Công an tỉnh Nam Định thăm, tặng quà các gia đình chính sách

23/07/2023
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), chiều ngày 21/7/2023, thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nam Định, Đại tá Trần Minh Tiến - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đoàn công tác đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, Người có công với Cách mạng tại huyện Giao Thủy.
Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Hồng ở xóm Hải Đông, xã Giao Hải. Mẹ Hồng sinh được 12 người con; trong đó 01 người con trai là liệt sĩ Công an nhân dân, 01 người con trai là liệt sĩ Quân đội nhân dân. Mẹ Hồng đã 92 tuổi, đang sống cùng chồng tại Nhà nghĩa tình đồng đội do Công an tỉnh Nam Định xây dựng vào năm 2019. 
Ân cần thăm hỏi sức khỏe mẹ Mai Thị Rậu ở xóm 1, xã Giao Tiến. Mẹ có 06 người con, trong đó 01 người con trai là liệt sĩ Quân đội nhân dân. Hiện mẹ Rậu đang sống một mình.
Đoàn Công tác cũng đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Văn Cạnh, là bệnh binh, tỷ lệ tổn thương cơ thể 61%, ở xóm Duyên Hồng, xã Giao Nhân.  
Thăm, tặng quà gia đình ông Đinh Đức Bình, ở xóm 6, xã Giao Long, là thương binh, tỷ lệ tổn thương cơ thể 31%.

 

Đoàn cũng đã trao tặng phần quà cho 04 gia đình có công với Cách mạng. Những phần quà có giá trị vật chất không lớn nhưng là tình cảm, lòng biết ơn của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, của lực lượng Công an Nam Định tri ân những người có công với đất nước.

Tại các nơi đến, Đại tá Trần Minh Tiến - Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình và ghi nhận những đóng góp mà các đồng chí thương binh, bệnh binh, các liệt sỹ đã chiến đấu hy sinh giành lại độc lập tự do cho Tổ quốc. Lực lượng Công an tỉnh Nam Định luôn trân trọng, ghi nhớ công ơn của các thế hệ đi trước, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

 

                                   

 

Bích Mận
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website