Lễ tổng kết, trao thưởng Cuộc thi “Cảm nhận sách hay tại Thư viện Công an nhân dân”

25/04/2022
Lượt xem: 1835
Sáng 25/4/2022, tại Hà Nội, Cục Công tác đảng và công tác chính trị Bộ Công an tổ chức Lễ tổng kết trao giải thưởng Cuộc thi “Cảm nhận sách hay tại Thư viện Công an nhân dân”. Thiếu tướng Nguyễn Công Bẩy, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị chủ trì buổi Lễ.
Các đại biểu dự buổi Lễ.


Cuộc thi “Cảm nhận sách hay tại Thư viện Công an nhân dân” là một trong những nội dung chương trình Kế hoạch 78/KH-BCA-X03 của Bộ Công an tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc trong Công an nhân dân với chủ đề “Công an nhân dân đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”.

Cuộc thi là hoạt động văn hóa - chính trị có ý nghĩa quan trọng, khẳng định vị trí, vai trò của sách trong việc góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong Công an nhân dân. Đồng thời thúc đẩy phong trào đọc sách, xây dựng xã hội học tập, làm lan tỏa, truyền cảm hứng cho học viên, sinh viên, có thêm niềm đam mê đối với sách, hình thành lối sống lành mạnh, tăng khả năng sáng tạo trong rèn luyện, công tác, học tập; khai thác và sử dụng có hiệu quả nguồn tài nguyên thông tin thư viện và phát triển mạnh mẽ văn hóa đọc trong Công an nhân dân.

Toàn cảnh Cuộc thi.


Cuộc thi “Cảm nhận sách hay tại Thư viện Công an nhân dân” có sự tham dự của Học viện Chính trị Công an nhân dân, Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy, Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I với gần 200 học viên, sinh viên tham gia. 30 bài dự thi xuất sắc nhất được lựa chọn vào vòng Chung kết.

Điểm đáng chú ý là Cuộc thi đã nhận được bài dự thi của các học viên quốc tế, các bạn thí sinh Lào của Học viện Chính trị Công an nhân dân. Ban Giám khảo đánh giá cao bài dự thi và tác phẩm về Chủ tịch Hồ Chí Minh mà các thí sinh lựa chọn giới thiệu.

Tại buổi Lễ, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Đặc biệt, 03 giải A, 03 giải B, 03 giải C, 02 giải Chuyên đề cho các thí sinh đạt giải.

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh có bài viết xuất sắc.
Nguyễn Dịu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website