Niềm tin gửi gắm từ những lá thư tay

02/01/2024
Với tinh thần trách nhiệm trên các mặt công tác, Công an thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình đã nhận được nhiều lá thư cảm ơn từ người dân gửi đến. Mỗi lá thư đều chứa đựng một câu chuyện riêng và trên hết là tình cảm, niềm tin mà người dân gửi gắm vào cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Đồng Hới.

Vừa qua, Công an thành phố Đồng Hới nhận được thư cảm ơn của ông Wang Yuyuan, 77 tuổi, quốc tịch Trung Quốc, cảm ơn cán bộ Công an phường Đồng Hải và Đội An ninh, Công an thành phố Đồng Hới đã giúp đỡ ông tìm nơi tạm trú phù hợp trong quá trình lưu trú trên địa bàn thành phố Đồng Hới.

Ông Wang nhập cảnh vào Việt Nam ngày 16/12/2023, ông Wang chấp hành các quy định của pháp luật về xuất cảnh, nhập cảnh, cư trú của người nước ngoài. Khi đến thành phố Đồng Hới, do bất đồng về ngôn ngữ, ông Wang không tìm được nơi cư trú. Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của cán bộ Công an phường Đồng Hải và Đội An ninh, Công an thành phố Đồng Hới, ông Wang đã tìm được nơi tạm trú phù hợp.

Ông Wang đã viết thư cảm ơn lực lượng Công an thành phố Đồng Hới.


Cảm kích trước sự giúp đỡ tận tình của lực lượng Công an, ông Wang đã viết thư cảm ơn và bày tỏ: “tôi chân thành cảm ơn các đồng chí cán bộ Công an phường Đồng Hải, Đội An ninh, Công an thành phố Đồng Hới đã hết sức trách nhiệm, kiên trì, nỗ lực giúp đỡ tôi!”.

Trong những năm qua, Công an thành phố Đồng Hới đã nhận được hàng trăm lá thư cảm ơn của người dân, cơ quan, tổ chức với nội dung biểu dương tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố trên các mặt công tác. Có những lá thư được đánh máy cẩn thận, có những lá thư viết tay nắn nót nhiều trang, có những lá thư cảm ơn lực lượng Công an giúp đỡ tìm lại tài sản đã mất, cũng có bức thư của người mẹ già cảm ơn Công an xã giúp đỡ đưa con trai nghiện ma túy đi cai nghiện…

Những lá thư cảm ơn gửi đến Công an thành phố Đồng Hới.

 

Mỗi lá thư đều chứa đựng một câu chuyện riêng, gửi gắm tình cảm và niềm tin về hình ảnh người chiến sĩ Công an vì Nhân dân phục vụ, đây chính là nguồn động viên, khích lệ tinh thần, là phần thưởng cao quý nhất đối với mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Đồng Hới nói riêng và lực lượng Công an nói chung.
 

Quang Văn
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website