Tri ân các thế hệ nhà giáo, lãnh đạo Học viện An ninh nhân dân qua các thời kỳ

18/11/2023
Lượt xem: 549
Sáng 18/11/2023, tại Hà Nội, Học viện An ninh nhân dân (ANND) tổ chức Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Thiếu tướng PGS.TS Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Học viện ANND chủ trì buổi Lễ.

Đến dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Công an, các học viện, trường Công an nhân dân, Công an một số đơn vị, địa phương; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Học viện qua các thời kỳ...

Toàn cảnh buổi Lễ.
Toàn cảnh buổi Lễ.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, Thiếu tướng PGS.TS Trịnh Ngọc Quyên nhấn mạnh, đây là dịp nhà trường bày tỏ biết ơn sâu sắc đến các thế hệ thầy giáo, cô giáo, các cán bộ quản lý giáo dục, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và cho quá trình xây dựng, phát triển của Học viện.

Với sự nỗ lực, đóng góp quan trọng của đội ngũ các nhà giáo qua các thời kỳ, Học viện ANND đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Năm học 2022 – 2023, Học viện ANND đã vinh dự được Bộ Công an tặng Cờ thi đua vì những thành tích xuất sắc trong năm học. Trong số các đơn vị, cá nhân thuộc Học viện được vinh danh trong phong trào thi đua năm học vừa qua, có 01 đơn vị được nhận Cờ thi đua của Chính phủ, 03 đơn vị được nhận Cờ thi đua của Bộ Công an; nhiều tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen, Giấy khen và giải thưởng khác của cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành Công an.

Thiếu tướng PGS.TS Trịnh Ngọc Quyên phát biểu tại buổi Lễ.

 

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Thiếu tướng PGS.TS Trịnh Ngọc Quyên biểu dương đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục, học viên Nhà trường đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt qua khó khăn, đồng tâm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và ngành Công an giao phó; đồng thời bày tỏ lòng kính trọng, tri ân sâu sắc tới các thế hệ thầy giáo, cô giáo, đặc biệt là những nhà giáo lão thành, lãnh đạo Học viện qua các thời kỳ. 

Các thế hệ nhà giáo, lãnh đạo Học viện qua các thời kỳ đón nhận bó hoa tươi thắm chúc mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

Thời gian tới, đồng chí Giám đốc Học viện mong muốn các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý giáo dục của Nhà trường cần thực sự là tấm gương sáng về bản lĩnh chính trị, nhân cách và đạo đức nghề nghiệp để hướng dẫn, dìu dắt các thế hệ học viên trong tương lai, không chỉ truyền đạt cho các em học viên những kiến thức chuyên môn mà còn là tấm gương về nhân cách, tinh thần trách nhiệm, lối sống cao đẹp đối với gia đình, xã hội. Thông qua công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, các thầy cô giáo cần gắn vai trò, trách nhiệm, đóng góp một phần công sức của mình cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân…

Thừa ủy quyền, Thiếu tướng PGS.TS Trịnh Ngọc Quyên trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng 09 giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục thuộc Học viện ANND.

 

Tại Lễ kỷ niệm, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Thiếu tướng PGS.TS Trịnh Ngọc Quyên trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng 09 giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục thuộc Học viện ANND đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của đất nước.

Các đại biểu dự buổi Lễ.
Các đại biểu dự buổi Lễ.

 

Hồng Dũng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website