Xây dựng Câu lạc bộ bóng đá Công an Hà Nội ngày càng phát triển, chuyên nghiệp, hiện đại

08/08/2023
Lượt xem: 2825
Chiều 08/8/2023, tại Hà Nội, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã chủ trì buổi gặp mặt Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Công an Hà Nội.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Trần Sỹ Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ và Công an thành phố Hà Nội; tập thể CLB bóng đá Công an Hà Nội. 

Thời gian qua, Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác thể dục, thể thao trong lực lượng Công an nhân dân. Thể thao thành tích cao Công an nhân dân cũng có những bước tiến vượt bậc; trong đó, phát triển CLB bóng đá Công an Hà Nội theo hướng chuyên nghiệp được quan tâm, đầu tư. Sau khi CLB Công an nhân dân lên hạng, CLB được chuyển về Công an thành phố Hà Nội quản lý, tổ chức và triển khai mô hình thi đấu, củng cố về lực lượng cầu thủ, huấn luyện viên để tham gia Giải bóng đá vô địch Quốc gia năm 2023 (V-League 2023) với tên gọi CLB bóng đá Công an Hà Nội. 

Toàn cảnh buổi gặp mặt.
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

 

Phát huy truyền thống của các đội bóng thuộc ngành Công an trước đây, CLB bóng đá Công an Hà Nội từng bước khẳng định vị thế khi trở lại đấu trường cao nhất; đã truyền cảm hứng đến tất cả các CLB bóng đá khác và môi trường thể thao trong nước, được các đội bóng và người hâm mộ đánh giá cao, đem đến một luồng gió mới, một sức bật cho hoạt động bóng đá V-League. Đến thời điểm hiện tại của V-League 2023, CLB bóng đá Công an Hà Nội đã giành được nhiều kết quả xuất sắc và hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, sau khi trở lại với đấu trường đỉnh cao của bóng đá nước nhà, CLB bóng đá Công an Hà Nội đã chiếm được niềm tin, sự yêu thương của người hâm mộ với tinh thần thi đấu hết mình, chuyên nghiệp, hiện đại. Các cổ động viên luôn đến sân rất đông, theo sát, cổ vũ cho đội bóng thi đấu. Những tình cảm, sự yêu mến đó cho thấy được tình yêu của khán giả Thủ đô đối với đội bóng Công an là rất lớn.

Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt.
Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu tại buổi gặp mặt.

 

Bộ trưởng Tô Lâm ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích, kết quả mà CLB bóng đá Công an Hà Nội đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời tin tưởng với sự nỗ lực, cố gắng, đội bóng Công an Hà Nội sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong mùa giải bóng đá vô địch Quốc gia năm 2023 (V-League 2023). 

Đồng chí Bộ trưởng đề nghị Ban huấn luyện, các cầu thủ tiếp tục giữ vững truyền thống, phong cách bóng đá hiện đại, đẹp mắt, giữ được trọn vẹn tình yêu, niềm tin của người hâm mộ với đội bóng Công an Hà Nội. Lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo thành phố và Công an thành phố Hà Nội sẽ tạo điều kiện tốt nhất để tập thể CLB bóng đá Công an Hà Nội tiếp tục phát triển, đáp ứng yêu cầu mà đội bóng đã đề ra, góp phần vào sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam…

Bộ trưởng Tô Lâm cùng các đại biểu và tập thể CLB bóng đá Công an Hà Nội.
Bộ trưởng Tô Lâm cùng các đại biểu và tập thể CLB bóng đá Công an Hà Nội.
Bộ trưởng Tô Lâm động viên các cầu thủ thi đấu hết mình, chuyên nghiệp, đẹp mắt.
Bộ trưởng Tô Lâm động viên các cầu thủ thi đấu hết mình, chuyên nghiệp, đẹp mắt.

 

 

Kim Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website