Tuyên truyền về phòng chống bạo lực học đường cho học sinh tiểu học

26/04/2023
Ngày 25/4/2023, Hội Phụ nữ Trường Cao đẳng An ninh nhân dân (ANND) I đã tổ chức tuyên truyền về phòng chống bạo lực học đường và trao tặng 450 cuốn sách “Gieo hạt cùng vĩ nhân” cho học sinh tại Trường Tiểu học thị trấn Sóc Sơn, TP Hà Nội.
Cán bộ Trường Cao đẳng ANND I tuyên truyền về phòng chống bạo lực học đường cho học sinh Trường Tiểu học thị trấn Sóc Sơn.


Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập Trường Cao đẳng ANND I (15/5/1968 -15/5/2023), Ngày gia đình Việt Nam (28/6) và Tháng hành động vì trẻ em (1/6 đến ngày 30/6/2023).

Tại buổi tuyên truyền, các giảng viên, các báo cáo viên của Trường Cao đẳng ANND I đã truyền đạt các nội dung về phòng, chống bạo lực học đường. Từ đó, giúp các em có kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ mình, thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, tạo môi trường học tập an toàn, lành mạnh, thân thiện.

Đặc biệt, Hội Phụ nữ và các đơn vị trực thuộc nhà trường đã tặng 450 cuốn sách “Gieo hạt cùng vĩ nhân” cho các lớp dùng trong tiết học về đạo đức; các bộ video là 2 khóa học vẽ phối mầu và vẽ phong cảnh dùng cho các học sinh có đam mê môn mỹ thuật; 10 tập thơ cho hệ thống thư viện nhằm góp phần nâng cao chất lượng phong trào đọc sách trong Nhà trường. 

450 cuốn sách "Gieo hạt cùng vĩ nhân" đã được trao tặng cho học sinh các lớp và hệ thống thư viện của Nhà trường.


Kinh phí hoạt động được huy động từ những tấm lòng hảo tâm của các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các đơn vị, cán bộ, chiến sĩ và các cá nhân nơi Trường đóng quân. Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần xây dựng, lan toả hình ảnh đẹp về  người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân. 

Quang Khải - Thu Hà
Tìm kiếm