Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông kiểm tra công tác bảo đảm an ninh, trật tự và phòng, chống dịch Covid-19 tại địa bàn biên giới

31/07/2021
Ngày 30/7, Ban Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông cùng Đoàn công tác của Công an tỉnh đã đến kiểm tra công tác bảo đảm an ninh, trât tự (ANTT) và phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện biên giới Tuy Đức. Đây là một trong hai địa phương của tỉnh Đắk Nông tính đến thời điểm này chưa có trường hợp nhiễm Covid-19.

Sau khi nghe Công an huyện Tuy Đức báo cáo và trực tiếp đến thăm, kiểm tra và trao tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ cùng các lực lượng tuyến đầu tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch, Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã động viên, ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện và các lực lượng trực tiếp thực hiện nhiệm vụ tại các chốt, đã làm tốt công tác kiểm soát người và phương tiện ra vào địa bàn, góp phần ngăn chặn và không để dịch bệnh xâm nhập, lây lan vào địa bàn.
 

Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông cùng đoàn công tác trao tặng quà cho các chốt trên địa bàn huyện Tuy Đức.


Chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh, tình hình dịch Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp và khó lường. Do đó, lực lượng Công an và các ngành chức năng cần tiếp tục khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần, trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người dân trong thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế và các quy định của địa phương để phòng ngừa, ngăn chặn dịch Covid-19 lây lan trong cộng đồng. Cán bộ, chiến sĩ Công an trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh Công an nhân dân, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng tuyến đầu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời chú trọng bảo đảm an toàn về phòng, chống dịch. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền cơ sở tiếp tục chỉ đạo và tạo mọi điều kiện để các tổ công tác tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch trên địa bàn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

Đoàn công tác trao tặng quà cho các lực lượng thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch tại Cửa khẩu Bu Prăng.


*Cùng ngày, Đoàn công tác của Công an tỉnh Đắk Nông do Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông làm Trưởng đoàn đã trao tặng quà và vật tư y tế với tổng trị giá 100 triệu đồng hỗ trợ Công an tỉnh Mondulkiri, Vương quốc Campuchia trong công tác phòng, chống Covid-19.

Tham dự buổi trao tặng quà có Trung tướng Lao Sô Kha, Giám đốc Công an tỉnh Mondulkiri; Thiếu tướng On Bunni Rích, Phó Giám đốc Công an tỉnh Mondulkiri; Đại tá Hồ Quang Thắng – Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông  cùng đại diện một số đơn vị chức năng của Công an 2 tỉnh.
 

Toàn cảnh buổi trao tặng quà và vật tư y tế.


Tại buổi trao tặng, Đại tá Bùi Quang Thanh đánh giá cao sự hợp tác của Công an 02 tỉnh trong thời gian qua và mong muốn mối quan hệ hợp tác này sẽ được tiếp tục phát triển lên ở tầm cao mới. Với tình cảm láng giềng hữu nghị, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau, cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Đắk Nông mong muốn chia sẻ, chung sức cùng nước bạn và lực lượng Công an tỉnh Mondulkiri trong công tác phòng, chống Covid-19, bảo đảm an ninh, trật tự trên tuyến biên giới, nhằm thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa hai tỉnh Đăk Nông - Mondulkiri cũng như mối quan hệ láng giềng tốt đẹp giữa 2 nước Việt Nam – Campuchia.

 

Hồng Long – Minh Quỳnh
Tin mới
Lực lượng CAND - Lá chắn phòng, chống dịch Covid 19 - Thanh bảo kiếm bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn xã hội
Liên kết website