Đảng bộ Công an tỉnh Quảng Bình quán triệt Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị

16/10/2024
Ngày 16/10/2024, Đảng bộ Công an tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Hội nghị quán triệt Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị; các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Đảng uỷ Công an Trung ương, Tỉnh uỷ và Kế hoạch của Đảng uỷ Công an tỉnh về chuẩn bị và tổ chức Đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2025-2030. Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt những nội dung cơ bản Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 14/6/2024 của Bộ Chính trị về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng; các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Đảng uỷ Công an Trung ương, Tỉnh uỷ và Kế hoạch của Đảng uỷ Công an tỉnh về chuẩn bị và tổ chức đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2025-2030.

Đảng bộ Công an tỉnh quán triệt Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị.
Đảng bộ Công an tỉnh quán triệt Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị.


Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Đại tá Nguyễn Tiến Hoàng Anh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu các cấp ủy, người đứng đầu cấp ủy trong Công an tỉnh xây dựng kế hoạch; tổ chức quán triệt và thực hiện nghiêm túc các quy định, hướng dẫn của cấp trên về Đại hội Đảng để thực hiện trong đơn vị, địa phương mình, đảm bảo đúng thời gian, yêu cầu đã đề ra. Tập trung rà soát, đánh giá những khó khăn, vướng mắc tại đơn vị, địa phương mình để có giải pháp tháo gỡ; kiện toàn quy hoạch cấp ủy, tập trung làm tốt công tác chuẩn bị tổ chức đại hội, đặc biệt là công tác nhân sự, tiếp tục đổi mới, năng động, sáng tạo, tập trung trí tuệ, chuẩn bị thật tốt để tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025-2030.

Quang Văn - Phương Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website