Bệnh viện 30/4 Bộ Công an tổ chức khám chữa bệnh, cấp phát thuốc cho đồng bào Tây Nguyên

08/08/2024
Sáng 7/8/2024, Bệnh viện 30/4 – Bộ Công an phối hợp với Bệnh viện Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức khám chữa bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân nhân Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trong đợt này, các y bác sỹ của 2 bệnh viện đã tổ chức khám cho gần 200 trường hợp là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) đến dự hội nghị biểu dương, nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ vùng đồng bào DTTS khu vực Tây Nguyên giai đoạn 2018-2024 và nhân dân các khu vực thuộc địa bàn TP Buôn Ma Thuột.

Qua đợt khám nhằm sàng lọc, phát hiện các bệnh thường gặp và truyền thông kiến thức về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, phòng chống dịch bệnh cho đồng bào và Nhân dân trên địa bàn thành phố, nhất là các đối tượng chính sách, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có điều kiện đến thăm khám thường xuyên tại các cơ sở y tế. Qua đó thắt chặt thêm tình đoàn kết quân - dân, góp phần xây dựng, lan tỏa hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an tận tụy, thân thiện, vì Nhân dân phục vụ.

* Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 
 
Anh Tài - Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website