Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Bình Thuận tổ chức hoạt động về nguồn năm 2024

01/10/2024
Trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng đợt thi đua lập thành tích chào mừng “Ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy”, ngày 29/9/2024, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức hoạt động về nguồn thăm Khu di tích căn cứ Tỉnh uỷ Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ.
Đoàn tổ chức dâng hương, dâng hoa viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích căn cứ.
Đoàn tổ chức dâng hương, dâng hoa viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích căn cứ.


Đoàn đã tổ chức dâng hương, dâng hoa viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích căn cứ Tỉnh uỷ trong kháng chiến chống Mỹ; tham quan khu trưng bày các hiện vật chiến tranh; xem phim tư liệu tìm hiểu về lịch sử, truyền thống của Khu căn cứ; tham quan thực tế các công trình di tích tại đây.

Cán bộ, chiến sĩ đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại khu căn cứ  trong thời kháng chiến chống Mỹ.
Cán bộ, chiến sĩ đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại khu căn cứ trong thời kháng chiến chống Mỹ.


Đoàn công tác cũng đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và tặng bình chữa cháy cho người dân ở xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc để chủ động kịp thời xử lý khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; tặng quà 30 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn các nhu yếu phẩm, giá trị mỗi suất quà là 500 nghìn đồng. Đây là xã có đông người đồng bào dân tộc thiểu số, đời sống còn gặp nhiều khó khăn nên điều kiện nắm bắt thông tin, kiến thức về phòng cháy, chữa cháy của người dân còn hạn chế.

Đoàn công tác tuyên truyền pháp luật về phòng cháy, chữa cháy cho người dân.
Đoàn công tác tuyên truyền pháp luật về phòng cháy, chữa cháy cho người dân.
Thượng tá Phạm Huy Thông Phó Trưởng phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh trao bình chữa cháy cho người dân trên địa bàn xã.
Thượng tá Phạm Huy Thông Phó Trưởng Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh trao bình chữa cháy cho người dân trên địa bàn xã.
Người dân rất vui khi đón nhận những món quà ý nghĩa từ Đoàn công tác.
Người dân rất vui khi đón nhận những món quà ý nghĩa từ Đoàn công tác.


Thông qua hoạt động về nguồn nhằm giúp cho các cán bộ, chiến sĩ khơi dậy lòng tự hào về các thế hệ cha ông đã có những đóng góp và hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; từ đó, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, tích cực trong nhận thức, ý thức nâng cao bản lĩnh và phát huy vai trò xung kích của cán bộ, chiến sĩ đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ giữ gìn an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội; đồng thời, giúp thắt chặt mối quan hệ gần gũi, gắn bó mật thiết giữa cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị với người dân địa phương.

Hoàng Long - Nguyễn Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website