Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an xã năm 2024

25/03/2024
Lượt xem: 396
Mới đây, Công an tỉnh Lạng Sơn tổ chức Lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Công an xã năm 2024. Đại tá Triệu Tuấn Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Tham dự Lớp bồi dưỡng có 80 đồng chí là cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại xã, phường, thị trấn. Trong thời gian bồi dưỡng, các giảng viên sẽ truyền đạt tới các học viên 14 chuyên đề bắt buộc và 04 chuyên đề tự chọn, như: Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn tổ chức bộ máy của Công an xã; công tác nắm tình hình về an ninh, trật tự, tiếp nhận, phân loại, kiểm tra, xác minh tin báo tố giác về tội phạm theo chức năng, nhiệm vụ của Công an xã; quy định và tổ chức thực hiện công tác nghiệp vụ cơ bản theo chức năng, nhiệm vụ của lực lượng Công an xã… Đây là những chuyên đề được Ban Tổ chức nghiên cứu, lựa chọn để giảng dạy với nội dung rất thiết thực, phù hợp với đặc thù công việc của Công an xã, phường, thị trấn giúp các đồng chí có thêm kiến thức để áp dụng vào thực tiễn công tác.

Đại tá Triệu Tuấn Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Lễ khai giảng.
Đại tá Triệu Tuấn Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Lễ khai giảng.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, Đại tá Triệu Tuấn Hải đề nghị Ban Tổ chức lớp học cần chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức lớp; các đồng chí giảng viên bám sát nội dung chuyên đề, truyền đạt những kiến thức cơ bản dễ hiểu, dễ nhớ, trong đó tập trung trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, phương pháp giải quyết những vấn đề thường xuyên phát sinh. Các học viên chấp hành nghiêm túc điều lệnh Công an nhân dân, nội quy của Ban Tổ chức, tiếp thu các kiến thức mà giảng viên truyền đạt để vận dụng tốt tại địa bàn cơ sở.

Toàn cảnh Lễ khai giảng.
Toàn cảnh Lễ khai giảng.

 

Kết thúc khóa bồi dưỡng, các học viên viết bài thu hoạch; Ban Tổ chức sẽ kiểm tra, đánh giá chất lượng, đồng thời cấp giấy chứng nhận cho các học viên.

Huyền My
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website