Cán bộ Công an xã kịp thời đưa người bị tai nạn giao thông vào bệnh viện cấp cứu

04/10/2024
Ngày 04/10/2024, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, cán bộ Công an xã Thái Bình, huyện Yên Sơn vừa nhanh chóng, kịp thời đưa người bị tai nạn giao thông vào bệnh viện cấp cứu.

Theo đó, khoảng 08h00 ngày 01/10/2024, tại Quốc lộ 37 thuộc địa phận xã Thái Bình, huyện Yên Sơn đã xảy ra 01 vụ tai nạn giao thông. Nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân, Thiếu tá Hoàng Văn Hòa, cán bộ Công an xã Thái Bình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, hỗ trợ sơ cứu cho các nạn nhân và cùng anh Phạm Văn Dũng (sinh năm 1980, trú tại thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương) đưa người bị nạn vào cấp cứu tại bệnh viện.

Các nạn nhân được xác định thương tích nặng, đa chấn thương, vỡ xương mặt và không tỉnh táo để cung cấp thông tin để liên lạc với gia đình. Lúc này, qua thông tin trên giấy tờ tuỳ thân của các nạn nhân, Thiếu tá Hoàng Văn Hòa xác định người bị nạn là ông Ân Văn Phúc và bà Nguyễn Thị Nguyên (cùng trú tại xã Thiện Kế, huyện Sơn Dương). Ngay lập tức, đồng chí đã liên hệ với Công an xã Thiện Kế để tìm cách liên lạc với người nhà của nạn nhân. Nhờ được cấp cứu kịp thời, tình trạng của ông Phúc và bà Nguyên đang dần ổn định.

Thiếu tá Hoàng Văn Hòa đưa các nạn nhân vào bệnh viện để cấp cứu.
Thiếu tá Hoàng Văn Hòa kịp thời đưa các nạn nhân vào bệnh viện để cấp cứu.

 

Cảm động trước hành động nhân văn, nghĩa tình, đầy trách nhiệm của đồng chí Hoàng Văn Hòa và sự nhiệt tình của anh Phạm Văn Dũng, gia đình nạn nhân đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc: "Nhờ có sự giúp đỡ nhanh chóng, kịp thời của anh Hòa, anh Dũng mà người nhà tôi được cấp cứu kịp thời, qua cơn nguy kịch. Gia đình tôi vô cùng cảm động và biết ơn trước hành động đẹp của đồng chí Hòa. Sự giúp đỡ của đồng chí đã làm tăng thêm niềm tin của chúng tôi với lực lượng Công an nhân dân”.      

Lý Lan - Nguyễn Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website