Công an xã hỗ trợ sửa nhà giúp gia đình khó khăn

23/08/2024
Nhân kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và 79 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2024), Công an xã Cẩm Yên, huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động chung sức vì cộng đồng.

Qua công tác quản lý địa bàn, Công an xã Cẩm Yên biết được hoàn cảnh gia đình vợ chồng ông Nguyễn Trọng Tho (90 tuổi) và bà Đào Thị Lộc (89 tuổi) ở thôn Trâm Lụt là hộ nghèo trong xã có hoàn cảnh khó khăn. Hai ông bà sống neo đơn không có người chăm sóc. Căn nhà cấp 4 mà ông bà đang sinh sống đã được xây dựng từ lâu, nay đã xuống cấp, có nhiều chỗ nứt, hư hỏng, dột nát.

Công an xã Cẩm Yên và các lực lượng tại địa phương đã không quản nắng mưa sửa chữa nhà giúp gia đình ông Nguyễn Trọng Tho.
Công an xã Cẩm Yên và các lực lượng tại địa phương đã không quản nắng mưa sửa chữa nhà giúp gia đình ông Nguyễn Trọng Tho.


Đồng cảm và sẻ chia với hoàn cảnh khó khăn của ông bà, Công an xã Cẩm Yên và Lực lượng bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở đã đóng góp kinh phí và vận động thêm các nhà hảo tâm trên địa bàn xã ủng hộ vật tư sửa chữa với tổng kinh phí khoảng 30 triệu đồng. Với sự chung tay của lực lượng Công an và cấp ủy ban thôn, sự đồng hành của Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ xã và nhân dân trong thôn, căn nhà cấp 4 của ông bà Nguyễn Trọng Tho và Đào Thị Lộc đã được sửa chữa khang trang, vững trãi với tổng diện tích khoảng 100m2.

Cùng với hoạt động trên, Công an xã Cẩm Yên đã đến thăm hỏi, động viên và trao 02 suất quà cho 2 gia đình trước đây là Công an viên bán chuyên trách trên địa bàn xã hiện nay đang ốm đau, bệnh tật.

Những hoạt động thiết thực, ý nghĩa trên của Công an xã Cẩm Yên đã thể hiện sự gần gũi, gắn bó với nhân dân và tinh thần, trách nhiệm “Vì nhân dân phục vụ”, xây dựng khối đoàn kết thống nhất tại địa phương. Qua đó, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người Công an Thanh Hoá trong lòng nhân dân./.

Văn Thiện - Nguyễn Dịu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website