Đắk Nông: Công an huyện Đắk Glong khởi công xây dựng nhà tình nghĩa và nhận đỡ đầu trẻ mồ côi

13/08/2024
Từ nguồn kinh phí xã hội hóa, Công an huyện Đắk Glong đã khởi công xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa với tổng kinh phí khoảng 160 triệu đồng để trao tặng ông Hầu Văn Mà ở thôn 8, xã Quảng Hoà và ông Giàng A Sơn ở thôn 5, xã Đắk R’Măng. Đây là những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa hộ gia đình ông  Giàng A Sơn và ông Hầu Văn Mà.


Song song với đó, Công an huyện Đắk Glong đã nhận đỡ đầu 12 trường hợp là trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện với mức hỗ trợ hàng tháng ít nhất là 500.000 đồng/cháu cho đến khi các cháu đủ 18 tuổi. Qua đó góp phần động viên tinh thần  để tiếp bước cho các cháu vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Nhận đỡ đầu cháu Vi Thị Anh Thư tại xã Quảng Hoà.

 
Cùng với việc làm tốt công tác bảo đảm an ninh, trật tự, giữ gìn sự bình yên, hạnh phúc của Nhân dân, lực lượng Công an huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông đã thực hiện có hiệu quả công tác an sinh xã hội gắn với thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”. Kết quả từ cuối năm 2023 đến nay, lực lượng Công an huyện Đắk Glong đã khởi công xây dựng 4 căn nhà tình nghĩa trao tặng cho trẻ mồ côi và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời nhận đỡ đầu các bé mồ côi với mức hỗ trợ hàng tháng ít nhất từ 500.000đ/1 cháu cho đến khi các cháu đủ 18 tuổi. Qua đó góp phần xây dựng thế trận lòng dân vững chắc ngay tại cơ sở, lan tỏa hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an Đắk Nông thân thiện, tận tụy, vì Nhân dân phục vụ.

                                                             
                    

 

Hồng Long - Quang Khải
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website