Công an tỉnh Tây Ninh và Bình Dương về nguồn tại Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam

10/07/2022
Kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962-20/7/2022), ngày 09/7/2022, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp với Đoàn thanh niên Công an tỉnh Bình Dương tổ chức về nguồn, dâng hương, dâng hoa, tại Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. Tham dự chương trình có đại diện Ban Giám đốc Công an 02 tỉnh Tây Ninh và Bình Dương.
Đoàn công tác dâng hương tại Ban An ninh Trung ương Cục miền Nam.


Trong chương trình, Đoàn đã tiến hành dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, các Anh hùng liệt sĩ đã hi sinh giành lại độc lập, tự do cho dân tộc; tổ chức sinh hoạt truyền thống, báo công dâng Bác. Đồng thời đoàn cũng đến tham quan nơi ở và làm việc của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, của ngành trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Đây là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống cho đoàn viên, thanh niên, cán bộ, chiến sĩ của cả hai đơn vị, từ đó nâng cao lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, thôi thúc ý chí của mỗi người để cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 

 

Quang Minh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website