Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội giải cứu kịp thời 04 người thoát nạn trong đêm

18/07/2022
Khoảng 0h50 phút ngày 18/7/2022, Trung Tâm thông tin chỉ huy 114 Công an thành phố Hà Nội nhận được tin báo cháy nhà dân tại số 378 Phúc Tân, phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Nhận được tin báo cháy, Trung tâm Thông tin Chỉ huy Công an Thành phố đã điều động 01 xe chỉ huy và 04 xe chữa cháy của Công an quận Hoàn Kiếm và Công an quận Ba Đình, cùng gần 30 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường triển khai chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. 
 

Hiện trường vụ cháy.


Ngay sau khi đến hiện trường, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) đã tiến hành nắm tình hình, tổ chức cứu người và triển khai công tác chữa cháy. Ngôi nhà xảy ra cháy gồm 05 tầng và 01 tum, diện tích mỗi tầng khoảng 30m2,  kết cấu bê tông, cốt thép, điểm cháy xuất phát tại khu vực tầng một, có người mắc kẹt bên trong. Đám cháy phát sinh nhiều khói, khí độc gây ảnh hưởng đến việc chữa cháy và tổ chức CNCH.
 

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy cứu thoát nạn nhân bị mắc kẹt ra khỏi đám cháy an toàn.


Sau một thời gian nỗ lực chữa cháy, tổ chức CNCH kịp thời, đến 01h24 phút cùng ngày, đám cháy đã được lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH dập tắt hoàn toàn, không để ngọn lửa cháy lan sang các khu vực nhà dân lân cận. Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã cứu được 4 người trong gia đình ra khu vực an toàn. Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Quang Khải
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website