Hai nhân viên điện lực nhận Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long

09/10/2024
Chiều ngày 7/10/2024, Phòng Tham mưu, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Vũng Liêm và Điện lực Vũng Liêm tổ chức trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 02 cá nhân đang công tác tại Điện lực Vũng Liêm vì có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh được trao cho anh Bùi Minh Quân và anh Phan Hữu Chỉnh, cả hai là nhân viên Điện lực Vũng Liêm. Trước đó, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 23/9/2024, anh Quân và anh Chỉnh trong lúc đi khảo sát hệ thống lưới điện trên địa bàn, khi đến địa bàn ấp Ngã Hậu, xã Hiếu Nhơn, huyện Vũng Liêm thì phát hiện một nam thanh niên đang dùng kìm cắt trộm dây điện nên hai anh đã kịp thời khống chế đối tượng, đồng thời gọi đến Công an địa phương nhờ hỗ trợ.

Đại tá Trần Quốc Phục – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

 

Tiếp nhận tin báo, Công an xã Hiếu Nhơn, huyện Vũng Liêm nhanh chóng đến hiện trường tạm giữ đối tượng trộm cùng số dây điện đã bị đối tượng cắt trộm trước đó.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên Chướng Lỷ Dưỡng, sinh năm 1985, ngụ xã Phú Tân, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Tiến hành test nhanh, đối tượng trên dương tính với chất ma túy.

Tinh thần cảnh giác, dũng cảm trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm của anh Quân và anh Chỉnh rất xứng đáng được biểu dương, khen thưởng./.
 

 

Hoàng Thân - Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website