Bộ Công an Việt Nam và Bộ Nội vụ Belarus ký Hiệp định về Chuyển giao người bị kết án phạt tù

08/12/2023
Sáng 08/12/2023, sau khi tiến hành hội đàm, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Belarus Roman Golovchenko đã chứng kiến Lễ ký và trao các văn kiện hợp tác giữa hai nước; trong đó, có Hiệp định về Chuyển giao người bị kết án phạt tù.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Belarus chứng kiến Lễ ký và trao Hiệp định giữa nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và nước Cộng hòa Belarus về Chuyển giao người bị kết án phạt tù để tiếp tục chấp hành án.


Theo đó, Thiếu tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an và lãnh đạo Bộ Nội vụ Belarus ký Hiệp định giữa nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và nước Cộng hòa Belarus về Chuyển giao người bị kết án phạt tù để tiếp tục chấp hành án. 

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Belarus chứng kiến Lễ ký và trao Hiệp định giữa Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Chính phủ nước Cộng hòa Belarus về miễn thị thực cho người mang hộ chiếu phổ thông.


Lãnh đạo Bộ Ngoại giao Việt Nam và Bộ Ngoại giao Belarus ký Hiệp định giữa Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Chính phủ nước Cộng hòa Belarus về miễn thị thực cho người mang hộ chiếu phổ thông.

Hai Thủ tướng chứng kiến Lễ ký và trao Bản ghi nhớ giữa Cục An toàn bức xạ và hạt nhân, Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Cục An toàn bức xạ và hạt nhân, Bộ Tình trạng khẩn cấp Belarus về hợp tác và trao đổi thông tin trong lĩnh vực an toàn hạt nhân và bảo vệ bức xạ. 


Đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Bộ Tình trạng khẩn cấp Belarus ký Bản ghi nhớ giữa Cục An toàn bức xạ và hạt nhân, Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam và Cục An toàn bức xạ và hạt nhân, Bộ Tình trạng khẩn cấp Belarus về hợp tác và trao đổi thông tin trong lĩnh vực an toàn hạt nhân và bảo vệ bức xạ.

Hà Văn - Lê Hòa
Tìm kiếm