Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo tăng cường đảm bảo an ninh, trật tự trong các ngày lễ 19/8 và 02/9/2012

17/08/2012
Ngày 16/8/2012, Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã có điện gửi Công an các đơn vị, địa phương chỉ đạo tăng cường công tác đảm bảo an ninh, trật tự trong dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn 19/8 và 02/9/2012.

Trong điện nêu rõ, Công an các đơn vị cần thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm; nắm chắc tình hình, quản lý chặt các loại đối tượng, nhất là những đối tượng hình sự, có nhiều tiền án, tiền sự, các băng ổ nhóm hoạt động phạm tội để phát hiện, ngăn chặn kịp thời. Đẩy mạnh vận động quần chúng phát hiện, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Tăng cường tuần tra vũ trang, tuần tra kiểm soát trật tự, an toàn giao thông, trật tự công cộng; phòng chống cháy, nổ…

Thực hiện tốt chế độ trực ban, trực chỉ huy, quy chế, quy trình công tác và Điều lệnh Công an nhân dân. Biểu dương, khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự.

Các cơ quan báo chí trong lực lượng Công an tập trung tuyên truyền, nâng cao ý thức cảnh giác của quần chúng nhân dân trước âm mưu, hoạt động chống phá của bọn phản động, các thế lực thù địch và bọn tội phạm; kịp thời đưa tin, bài về hoạt động của lực lượng Công an và gương người tốt, việc tốt trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự../.
 

An Thi
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website