Bộ Công an gặp mặt các đại biểu Quốc hội trong CAND về dự Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII

19/10/2015
Chiều 19/10/2015, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức gặp mặt các đại biểu Quốc hội trong Công an nhân dân (CAND) nhân dịp các đại biểu về dự Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII. Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Đình Nhã, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh; Hồ Trọng Ngũ, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội; các đồng chí trong Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, cùng các đại biểu Quốc hội trong CAND tham dự Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII.

 

 
 Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an phát biểu tại buổi gặp mặt.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Trần Đại Quang nhiệt liệt chào mừng các đại biểu Quốc hội trong CAND về dự Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII và nhấn mạnh: Đây là Kỳ họp có nhiều nội dung quan trọng liên quan trực tiếp đến chức năng, nhiệm vụ của lực lượng CAND. Nhằm góp phần tích cực, hiệu quả vào thành công của Kỳ họp, Bộ Công an tổ chức buổi gặp mặt với các đại biểu Quốc hội trong lực lượng CAND để trao đổi về tình hình kinh tế, xã hội, an ninh, trật tự, cũng như quan điểm, tư tưởng chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an về các dự án Luật liên quan trực tiếp đến lực lượng CAND để giúp các đồng chí có thêm tư liệu, cơ sở tham gia, đóng góp ý kiến tại các phiên họp của Quốc hội.

Bộ trưởng Trần Đại Quang mong muốn tại Kỳ họp lần này, các đại biểu Quốc hội trong CAND tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy vai trò đại biểu Quốc hội, tập trung nghiên cứu, thảo luận, tích cực tham gia đóng góp ý kiến tại mọi diễn đàn của Quốc hội; nêu lên được những cố gắng và đóng góp quan trọng của lực lượng CAND trong việc phục vụ phát triển kinh tế- xã hội tại từng địa phương và của cả nước, nhất là trong việc bảo đảm an ninh, trật tự tại các khu công nghiệp, khu kinh tế, khu chế xuất...; về một số dự án Luật liên quan trực tiếp đến chức năng, nhiệm vụ của CAND mà Quốc hội xem xét thông qua hoặc cho ý kiến tại Kỳ họp...

 

 

 Các đại biểu tại buổi gặp mặt.

 

Tăng cường trao đổi thông tin về tình hình, kết quả công tác bảo đảm an ninh, trật tự; những chủ trương, định hướng và cơ sở pháp lý, thực tiễn xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến lực lượng CAND với các đại biểu, các Đoàn đại biểu Quốc hội nhằm tạo ra sự lan tỏa, đồng thuận, ủng hộ của các đại biểu Quốc hội đối với lực lượng CAND, góp phần tích cực vào thành công của Kỳ họp.

Đồng chí Bộ trưởng cũng yêu cầu các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an cùng Công an TP Hà Nội tăng cường công tác giữ gìn trật tự an toàn xã hội, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn trong suốt thời gian diễn ra Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIII.../.

Lan Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website