Bộ trưởng Tô Lâm thăm và tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành – Bắc Ninh

15/07/2016
Nhân dịp kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2016), ngày 14/7/2016, Thượng tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an dẫn đầu Đoàn đại biểu Bộ Công an đến thăm Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.
 

Đến thăm Trung tâm còn có đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bắc Ninh và Công an tỉnh Bắc Ninh…
 

Đoàn đại biểu Bộ Công an và tỉnh Bắc Ninh đến thăm Trung tâm.


Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành là cơ sở nuôi dưỡng, điều trị thương binh nặng trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, với tổng số 98 thương binh, trong đó có 7 thương binh nữ. Đây là Trung tâm có số lượng thương binh lớn nhất và tỷ lệ thương tật nặng nhất trong cả nước. Những năm qua, Trung tâm luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là mái nhà chung thân thiết, tận tình, chu đáo chăm sóc, nuôi dưỡng, điều trị thương binh, bệnh binh nặng.

 

Bộ trưởng Tô Lâm thăm hỏi và động viên các đồng chí thương, bệnh binh tại Trung tâm.



Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương, Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm gửi đến các đồng chí cán bộ viên chức, các đồng chí thương binh, bệnh binh lời chúc sức khoẻ và thăm hỏi, động viên ân cần; bày tỏ sự tri ân sâu sắc của lực lượng Công an nhân dân đối với công lao to lớn của các đồng chí thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp cách mạng cao cả của dân tộc. Đồng chí Bộ trưởng khâm phục và tự hào trước sự nỗ lực vươn lên, vượt qua đau đớn, mất mát, phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” để sống có ích theo lời dạy của Bác “thương binh tàn nhưng không phế” của các đồng chí thương, bệnh binh. Đó là tấm gương sáng về đạo đức cách mạng, ý chí, nghị lực, tình yêu quê hương đất nước để thế hệ trẻ noi theo.

 

Bộ trưởng Tô Lâm tặng quà các đồng chí thương, bệnh binh tại Trung tâm.

 

Bộ trưởng Tô Lâm thăm 1 đồng chí thương bệnh binh bị liệt phải nằm bất động tại phòng ở.
 
Các đồng chí thương, bệnh binh tại Trung tâm.
 


Đồng chí Bộ trưởng cũng mong muốn, tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm phát huy cao độ thành tích đã đạt được, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm, tận tuỵ, tích cực chăm sóc, điều trị, nuôi dưỡng tốt hơn nữa đối với các thương, bệnh binh./.

 

Huyền Diệu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website