Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy tiếp nhận 30 xe chuyên dụng

26/07/2016
Ngày 26/7/2016, Công ty TNHH Hừng Đông đã tổ chức Lễ trao tặng 30 xe chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) Việt Nam. Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đến dự và phát biểu.
 
Trung tướng Bùi Văn Thành phát biểu tại buổi Lễ.


Những năm gần đây, cùng với sự phát triển kinh tế, xã hội, tốc độ đô thị hóa nhanh, nhiều khu dân cư, cơ sở sản xuất, kinh doanh nhanh chóng được hình thành và phát triển. Tại các đô thị, xuất hiện ngày càng nhiều các công trình nhà cao tầng, công trình ngầm, các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu chế xuất, khu công nghiệp, các trạm xăng, dầu trong nội đô…Do vậy, nguy cơ xảy ra cháy, nổ là rất lớn. Trong bối cảnh đó, công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ giữ vai trò đặc biệt quan trọng.

Tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Bùi Văn Thành đã ghi nhận và cảm ơn sự giúp đỡ của Công ty TNNH Hừng Đông đối với lực lượng Cảnh sát PCCC Việt Nam trong suốt thời gian qua.

 

Tiết mục biểu diễn chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ của lực lượng Cảnh sát PCCC.


Trung tướng Bùi Văn Thành nhấn mạnh, công tác PCCC là nhiệm vụ rất quan trọng, trọng tâm, thường xuyên, góp phần đem lại cuộc sống yên bình cho người dân, đảm bảo an sinh xã hội và phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Tại Việt Nam, yêu cầu về công tác PCCC hết sức cần thiết và cấp bách, trong điều kiện diễn biến phức tạp về cháy nổ ngày càng cao. Công ty trao tặng các xe chữa cháy cho lực lượng Cảnh sát PCCC Việt Nam đã góp phần tăng thêm năng lực chữa cháy, sức chiến đấu của lực lượng này. Đồng thời, đồng chí Thứ trưởng đề nghị, các đơn vị, địa phương phải quản lý tốt phương tiện, trang thiết bị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 

Đức Mừng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website