Công an Quảng Ninh bám địa bàn, giúp dân khắc phục hậu quả mưa, lũ

30/07/2015
Trên các vùng đảo xa như Bản Sen, Quan Lạn, Cô Tô và tại các diểm ngập úng có nguy cơ cao, hàng ngàn cán bộ chiến sỹ Công an Quảng Ninh vẫn đang ngày đêm đội mưa, bám sát địa bàn...
 

Trong các ngày từ 26 đến 28/7/2015, do ảnh hưởng của mưa lớn, toàn bộ thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả bị tê liệt hoàn toàn về giao thông; nhiều phường thuộc thành phố Hạ Long, phường Quang Hanh của thành phố Cẩm Phả, Khu Bản Sen huyện Vân Đồn bị ngập lụt và chia cắt hoàn toàn, nhiều khu dân cư nhà ngập đến mái.

 

 
   
 
Các chiến sỹ Cảnh sát giao thông giúp người dân trong mua, lũ.  


Ngập lụt diễn ra trên diện rộng, hàng loạt khu vực bị cô lập vì ngập sâu, có nơi nước ngập từ 1m đến 1,5m, thậm chí lên tới hơn 10m như ở Bản Sen ( Vân Đồn).

Đến sáng ngày 29/7, mưa đã tạm ngớt nhưng thành phố  Hạ Long nhiều khu dân cư vẫn bị chia cắt.

 

 
   
 

Lực lượng cứu hộ trong những ngày qua.

 


Trong 3 ngày xảy ra mưa lớn và ngập lụt nghiêm trọng, tại tất cả các điểm xẩy ra sự cố, lãnh đạo công an từ phường đến thành phố đều có mặt trực tiếp chỉ đạo công tác cứu hộ.

Theo dự báo của cơ quan khí tượng thuỷ văn, khu vực Quảng Ninh trong ngày 29/7 và những ngày tiếp theo, mưa lớn vẫn tiếp tục diễn ra trên diện rộng, nguy cơ lũ quét và sạt lở đất vẫn xẩy ra. Trên các vùng đảo xa như Bản Sen, Quan Lạn, Cô Tô và tại các diểm ngập úng có nguy cơ cao, hàng ngàn cán bộ chiến sỹ Công an Quảng Ninh vẫn đang ngày đêm đội mưa, bám sát địa bàn cùng các cấp chính quyền và các ban ngành chức năng ngăn chặn và giải quyết kịp thời  mọi hậu quả từ mưa, lũ gây ra./.


 

 
   
 
Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp di chuyển người dân đến nơi an toàn.  
PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website