Nâng cao kiến thức pháp luật, kỹ năng cho lực lượng Cảnh sát giao thông

12/01/2023
Nhằm nâng cao kiến thức pháp luật, kỹ năng giải quyết và xử lý tình huống trong khi thi hành công vụ của lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT), chiều ngày 11/1/2023, Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ pháp luật. Đến dự có Trung tá Nguyễn Hữu Đức, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh.
Lãnh đạo Công an tỉnh và đại biểu chụp hình lưu niệm cùng Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ.


Tại buổi lễ, Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh đã công bố quyết định thành lập và ra mắt ban chủ nhiệm Câu lạc bộ pháp luật Phòng CSGT, gồm 12 thành viên, đồng thời thông qua quy chế hoạt động của Câu lạc bộ. Định kỳ một tháng Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ sẽ tổ chức sinh hoạt 1 lần, kịp thời triển khai các văn bản pháp luật của nhà nước mới ban hành cho cán bộ, chiến sĩ nắm vững, đặc biệt là các văn bản, thông tư, nghị định của Chính phủ, Bộ Công an về các quy định liên quan đến lĩnh vực trật tự an toàn giao thông....

Thông qua các đợt sinh hoạt Câu lạc bộ, cán bộ, chiến sĩ CSGT sẽ củng cố thêm kiến thức pháp luật, hạn chế được các sai sót trong quá trình thiết lập biên bản xử lý vi phạm hành chính, quy trình tuần tra, kiểm soát giao thông và nâng cao kỹ năng xử lý tình huống, văn hóa giao tiếp ứng xử của lực lượng CSGT trong khi thi hành công vụ, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

 

Minh Quỳnh - Phương Thanh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website