Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu thăm và làm việc với Công an tỉnh Yên Bái

15/01/2016
Ngày 14-1, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu - UVTW Đảng, Thứ trưởng thường trực Bộ Công an đã dự và chỉ đạo Hội nghị triển khai công tác năm 2016 của Công an tỉnh Yên Bái.
 

Năm 2015, Công an tỉnh Yên Bái đã thực hiện tốt các chỉ tiêu công tác đã đề ra; mở nhiều đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT số vụ án xâm phạm trật tự xã hội giảm 2,82% so với cùng kỳ năm 2014. Toàn tỉnh không có điểm nóng về ANTT, hoạt động của các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, tai nạn giao thông được kiềm chế… góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh.

 

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu trao Huân chương Chiến công hạng Ba của Chủ tịch nước tặng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Yên Bái.


Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ghi nhận và biểu dương những thành tích và kết quả mà lực lượng Công an tỉnh Yên Bái đã đạt được trong năm 2015, đồng chí Thứ trưởng Thường trực nhấn mạnh, năm 2016 tình hình thế giới và khu vực tiếp tục diễn biến phức tạp; năm 2016 cũng là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước, trong đó có Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Công an tỉnh Yên Bái phải tăng cường công tác nắm tình hình, chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương có các giải pháp đấu tranh trấn áp hiệu quả các loại tội phạm, đảm bảo giữ vững ANCT và TTATXH; phát động và đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; làm tốt công tác xây dựng lực lượng, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương...

Tại Hội nghị, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu đã trao Huân chương chiến công của Chủ tịch nước, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua của Bộ Công an tặng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”.

 

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu và lãnh đạo tỉnh Yên Bái trao tặng 76 xe môtô cho Công an phụ trách xã đặc biệt khó khăn.


* Trong chuyến công tác tại Yên Bái, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu đã đến dự lễ khánh thành Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp Công an tỉnh Yên Bái; trao tặng 76 xe môtô cho Công an phụ trách các xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái để phục vụ công tác.
 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website