Khai giảng sơ cấp lý luận chính trị năm 2024 cho lực lượng Công an Ninh thuận

16/04/2024
Sáng 15/4/2024, Đảng ủy Công an tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Huyện ủy Ninh Hải tổ chức lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2024 đối với cán bộ, đảng viên thuộc lực lượng Công an.

Tham dự có các đồng chí: Đại tá Huỳnh Cầm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Phú Văn Trạng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Ninh Hải.

Đồng chí Phú Văn Trạng phát biểu tại buổi lễ.


Lớp Sơ cấp lý luận chính trị được tổ chức từ ngày 15/4/2024 - 31/5/2024 cho 70 cán bộ, đảng viên. Các học viên sẽ được truyền đạt 18 chuyên đề về những quan điểm cơ bản của chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh làm nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; lịch sử và đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam; nhiệm vụ xây dựng con người, phát triển các lĩnh vực văn hóa – xã hội; vấn đề công nghiệp hóa - nhiệm vụ trọng tâm của thời kỳ quá độ lên xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam; vấn đề quốc phòng, an ninh, đối ngoại trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội…

Đại tá Huỳnh Cầm phát biểu tại buổi Lễ.


Phát biểu khai mạc tại Lễ khai giảng, đồng chí Phú Văn Trạng nhấn mạnh về vị trí, vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc học tập lý luận chính trị, bởi đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Vì vậy, các học viên của lớp học cần xác định rõ ý thức, trách nhiệm, niềm vinh dự, tự hào đã được lựa chọn, cử đi đào tạo, bồi dưỡng; nỗ lực khắc phục khó khăn, sắp xếp công việc khoa học để tham dự các buổi học đầy đủ, thực hiện nghiêm nội quy, quy định của lớp học. Tích cực trao đổi, thảo luận, nghiên cứu bài học để đạt kết quả cao nhất.

Toàn cảnh lễ khai giảng.
Toàn cảnh lễ khai giảng.


Đại diện Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Huỳnh Cầm cảm ơn sự quan tâm Huyện ủy và Trung tâm Chính trị Huyện đã tổ chức mở lớp sơ cấp chính trị cho cán bộ, chiến sĩ của lực lượng Công an tỉnh nhà. Đồng thời, yêu cầu các học viên phải luôn thể hiện được tinh thần, thái độ tích cực học tập, thực hiện nghiêm túc các quy định của Đảng và đơn vị tổ chức đào tạo; chủ động tham gia thảo luận, đóng góp các ý kiến thiết thực, hiệu quả nhằm góp phần nâng cao trình độ lý luận chính trị của bản thân, cũng như, thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng ủy Công an tỉnh./.

 

Tiến Quân - Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website