Bộ Công an gặp mặt kỷ niệm 87 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

21/06/2012
Nhân kỷ niệm 87 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2012), ngày 21/6/2012, tại Hà Nội, Bộ Công an đã tổ chức buổi gặp mặt với đại diện lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí ở Trung ương, TP Hà Nội và trong lực lượng Công an nhân dân. 

Đồng chí Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì; dự buổi gặp mặt còn có đồng chí Trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an; đồng chí Hồng Vinh, Chủ tịch Hội đồng lý luận phê bình Văn học nghệ thuật Trung ương; đồng chí Phạm Quốc Toàn, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí trong và ngoài lực lượng Công an nhân dân (CAND)…

 

Đồng chí Thượng tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an cùng các đại biểu dự buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 87 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2012).


Trong những năm qua, sự nghiệp đổi mới của đất nước đã đạt nhiều thành tựu quan trọng. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, nền kinh tế nước ta tiếp tục ổn định và phát triển; chính trị xã hội ổn định, an ninh- quốc phòng được củng cố, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; hoạt động đối ngoại được đẩy mạnh và tăng cường… Những thành tựu nói trên là kết quả của những cố gắng to lớn của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta, của tất cả các cấp, các ngành, trong đó có phần đóng góp quan trọng của lực lượng CAND. Trong công tác, chiến đấu, lực lượng CAND đã hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó. Thành tích đó của lực lượng Công an luôn được các cơ quan thông tấn báo chí bám sát cổ vũ, động viên, là cầu nối giữa lực lượng Công an với nhân dân…

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bộ trưởng Trần Đại Quang đã chúc mừng và cám ơn lãnh đạo, cán bộ, phóng viên báo chí đã đóng góp hết sức mình cho sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc và xây dựng lực lượng CAND ngày càng trong sạch, vững mạnh. Các nhà báo đã thể hiện vai trò tiên phong, người lính xung kích trên mặt trận tư tưởng văn hóa và đấu tranh bảo vệ an ninh Tổ quốc, giữ gìn trật tự an toàn xã hội; biểu dương kịp thời những điển hình tiên tiến, gương chiến đấu hy sinh dũng cảm, lập công xuất sắc, những tấm gương tận tụy, liêm khiết của lực lượng Công an trong cả nước và phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”…những kết quả đó đã có tác động rất lớn trong việc động viên cán bộ, chiến sĩ Công an nâng cao nhiệt tình, ý thức trách nhiệm, hăng hái công tác, chiến đấu phục vụ nhân dân. Đồng chí Bộ trưởng Trần Đại Quang cũng mong các cơ quan báo, đài tiếp tục sát cánh, đồng hành cùng lực lượng CAND trong công tác tuyên truyền, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân…/.
 

Ngọc Minh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website