Giao lưu thanh niên Cảnh sát tiêu biểu trong đấu tranh Phòng chống tội phạm và giữ gìn trật tự an toàn xã hội

23/05/2012
Chiều 22/5/2012, tại nhà hát lớn TP. Hồ Chí Minh, nhân kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân, Bộ Công an đã tổ chức chương trình giao lưu “Thanh niên Cảnh sát tiêu biểu trong đấu tranh phòng chống tội phạm (PCTP) và và giữ gìn trật tự an toàn xã hội (TTATXH)”.

Tới dự có các đồng chí: Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng ban chỉ đạo kỷ niệm 50 năm Cảnh sát nhân dân; Lê Minh Trí, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh; Phan Văn Mãi, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; lãnh đạo các Tổng cục và đơn vị trực thuộc Bộ Công an; đại diện lãnh đạo Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

 

Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ chụp ảnh lưu niệm cùng các thanh niên Cảnh sát tiêu biểu. Ảnh: Mạnh Hùng


Một trăm hai mươi hai đại biểu thanh niên điển hình tiên tiến đại diện cho hàng trăm nghìn thanh niên tiêu biểu của lực lượng Cảnh sát nhân dân Việt Nam đã tham gia buổi giao lưu. Đây là những đoàn viên thanh niên Cảnh sát nhân dân có thành tích xuất sắc trên mặt trận đấu tranh PCTP và giữ gìn TTATXH.

Tại buổi giao lưu, các đại biểu đã được gặp gỡ với nhiều thanh niên Cảnh sát tiêu biểu như Thượng úy Bùi Việt Hùng, Đội trưởng thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH - Công an tỉnh Hòa Bình, người đã tham gia phá nhiều vụ án cướp của, giết người, đặc biệt là vụ phá án nhanh vào dịp tết năm 2011 tại Bình Dương; Thượng úy Nguyễn Ngọc Phương, Tiểu đội trưởng Trung đoàn cảnh sát cơ động Hà Nội đã từ chối nhận 120 nghìn đô la Mỹ và 50 triệu đồng của bọn tội phạm ma túy.

Tham gia giao lưu với các thanh niên điển hình tiên tiến, Trung tướng Phạm Quý Ngọ đã đánh giá cao những thành tích nổi bật, trí sáng tạo, sự tận tuỵ với nghề của các thanh niên Cảnh sát nhân dân. Đồng chí Thứ trưởng nêu rõ, những chiến công dũng cảm và hy sinh trong chiến đấu và sự liêm khiết trước những cám dỗ của những thanh niên Cảnh sát trong đấu tranh PCTP, giữ gìn TTATXH trong thời gian vừa qua đã góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của lực lượng Cảnh sát nhân dân.

Trung tướng Phạm Quý Ngọ mong muốn trong thời gian tới, thanh niên Cảnh sát nói riêng, lực lượng Cảnh sát nói chung sẽ không ngừng nỗ lực cố gắng phấn đấu, nâng cao chất lượng công tác nghiệp vụ, tu dưỡng đạo đức, chủ động đấu tranh, phát hiện mọi âm mưu, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, kiềm chế sự gia tăng của tội phạm, tạo sự chuyển biến tích cực, rõ nét về TTATXH./.
 

Mạnh Hùng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website