Thứ trưởng Bùi Văn Nam dự Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I

20/11/2014
Ngày 19/11/2014, Trường Cao đẳng An ninh nhân dân (ANND) I đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Tới dự có Thượng tướng, PGS.TS Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an; Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an…

Đại tướng, GS.TS Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an và Trung tướng Bùi Quang Bền, Thứ trưởng Bộ Công an đã gửi lẵng hoa chúc mừng. 

 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam chúc mừng Trường Cao đẳng ANND I nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

Tại Lễ kỷ niệm, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã nhiệt liệt chúc mừng các cán bộ, giảng viên và học viên nhà trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam; đánh giá cao những thành tích xuất sắc mà các thế hệ thầy và trò Trường Cao đẳng ANND I đã đóng góp vào sự phát triển chung của sự nghiệp giáo dục, đào tạo trong lực lượng Công an nhân dân trong thời gian qua.

Trước những yêu cầu đòi hỏi của sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đề nghị Nhà trường cần tập trung nâng cao chất lượng dạy và học, chú trọng cải tiến nội dung, phương pháp giảng dạy, phát huy tư duy sáng tạo và năng lực tự học, gắn lý luận với thực tiễn; xây dựng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục thực sự “vừa hồng vừa chuyên”… 

 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam, nguyên Thứ trưởng Thường trực Nguyễn Khánh Toàn và các đại biểu tại Lễ kỷ niệm.


Tâm sự với các thế hệ thầy và trò của Trường Cao Đẳng ANND I trong ngày lễ tôn vinh người thầy, Thứ trưởng Bùi Văn Nam chia sẻ mối quan tâm đặc biệt đến việc rèn luyện nhân cách, phẩm chất của thầy giáo, cán bộ quản lý giáo dục và học viên. Hơn lúc nào hết, trước những diễn biến phức tạp của tình hình xã hội, nhiều yếu tố đang tác động tiêu cực đến tư tưởng và lối sống, việc giữ vững phẩm chất chính trị và đạo đức, tác phong của người thầy là yêu cầu hàng đầu. Đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh: “Phải kiên quyết chống mọi biểu hiện tiêu cực trong dạy và học; làm sao để mỗi người thầy, cán bộ quản lý giáo dục thực sự là tấm gương sáng cho học viên noi theo”./.

Trung Hiếu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website