Bệnh viện 199 khám, cấp thuốc miễn phí cho người lao động tiếp xúc môi trường độc hại

19/09/2023
Ngày 16/9/2023, Bệnh viện 199 (Bộ Công an) phối hợp với Hội chữ thập đỏ TP Đà Nẵng, Tổ chức iDE (International Development Enterprises United Kingdom) khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho người thu gom phế liệu tại quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.
Bệnh viện 199 phối hợp với Hội chữ thập đỏ TP Đà Nẵng chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng, người lao động trong ngày 16/9.
Bệnh viện 199 phối hợp với Hội chữ thập đỏ TP Đà Nẵng chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng, người lao động.


Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động khám, chữa bệnh của Bệnh viện 199 phối hợp với Hội chữ thập đỏ TP Đà Nẵng để chăm sóc sức khoẻ cho cộng đồng người dân đang thực hiện các công việc xã hội; tạo điều kiện cho người lao động, có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với dịch vụ Y tế...

Hàng trăm người lao động, mua bán thu gom phế liệu đã được các y bác sĩ của Bệnh viện 199 phối hợp cùng các cấp ngành khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí.
Hàng trăm người lao động, mua bán thu gom phế liệu đã được các y bác sĩ của Bệnh viện 199 phối hợp cùng các cấp ngành khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí.


Trong lần khám bệnh này, Bệnh viện 199 đã khám, cấp phát thuốc cho gần 100 người lao động, bà con nhân dân. Các các y bác sỹ đã khám, tư vấn sức khỏe các bệnh về nội khoa, mắt, răng miệng, tai mũi họng; đồng thời, thông qua chương trình, người dân còn được tặng kinh phí mua thuốc miễn phí từ Tổ chức iDE được Bệnh viện 199 vận động, hỗ trợ.

 

Hoài Thu - Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website