Cảnh sát giao thông hỗ trợ người dân về quê đón Tết

05/02/2024
Sáng ngày 05/02, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức trạm dừng chân hỗ trợ người dân về quê đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
Tại đây, cán bộ, chiến sỹ đã tổ chức phát nước uống, khăn lạnh miễn phí cho người dân để hỗ trợ người dân về quê đón Tết. Đồng thời, tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông, giúp người dân nâng cao nhận thức, chấp hành nghiêm Luật giao thông để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. 
Lực lượng Cảnh sát giao thông Sóc Trăng phát nước suối, khăn lạnh hỗ trợ người dân.

Hành động tiếp sức cho người dân về quê ăn Tết là hành động đẹp đã được lực lượng Cảnh sát giao thông thực hiện trong nhiều năm qua và nhận được sự ủng hộ, giúp sức nhiệt tình từ quần chúng Nhân dân và các mạnh thường quân.
 
Theo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, đơn vị đã huy động lực lượng, phương tiện tạo điều kiện thuận lợi hỗ trợ, giúp đỡ người điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Ngoài ra, luôn đảm bảo quân số ứng trực 24/24 trong các ngày Tết để thực hiện nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông, quyết tâm giảm thiểu tai nạn giao thông, không để xảy ra tình trạng ùn tắc, đảm bảo an toàn cho người dân vui xuân, đón Tết trong an toàn, lành mạnh.
 
 
Tuyết Nhung - Anh Tuấn- Nguyễn Dịu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website