Công an các đơn vị, địa phương tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày 1/6

30/05/2018
Những ngày qua, Công an các đơn vị, địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên, trao quà tặng trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật…

*Sáng 30/5/2018, hơn 30 cán bộ, các tổ chức đoàn thể Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân V (đóng tại huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đã tổ chức hoạt động vui Tết Thiếu nhi tại Làng Hòa Bình, xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam.

Đoàn viên thanh niên Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân V thăm hỏi, động viên người khuyết tật.

Làng Hòa Bình được thành lập trên cơ sở hợp nhất 2 đơn vị là Làng Hòa Bình và Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi sơ sinh Quảng Nam. Đây được xem là cơ sở tổng hợp đa chức năng hỗ trợ cho trẻ phát triển tối ưu, hiện đang nuôi dạy 115 trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật… Tại đây, các cán bộ, chiến sĩ Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân V đã tổ chức nhiều trò chơi, giao lưu văn nghệ sôi nổi; thăm hỏi, động viên, trao 150 suất quà bao gồm bánh kẹo, đồ chơi, sữa tặng các trẻ em và người khuyết tật nơi đây. Đây là hoạt động cộng đồng giúp các cán bộ, chiến sĩ của đơn vị hiểu hơn về hoàn cảnh của các em; đồng thời giáo dục tư tưởng cho đoàn viên, hội viên nâng cao nhận thức, trách nhiệm đối với sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc trẻ em, góp phần tạo nên hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an nhân dân trong lòng dân.

*Ngày 29/5/2018, Phòng Tài chính Công an TP Cần Thơ đã phối hợp với chính quyền địa phương trao tặng quà, máy vi tính cho học sinh nghèo vượt khó tại các Trường Mầm non, Tiểu học tại huyện Cờ Đỏ và xã Phú An, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Phòng Tài chính Công an TP Cần Thơ trao quà, máy tính tặng học sinh, giáo viên tại huyện Cờ Đỏ.

Tại huyện Cờ Đỏ, cán bộ, chiến sĩ Phòng Tài chính đã trao tận tay 8.000 quyển vở tặng học sinh; 08 bộ máy vi tính tặng giáo viên Trường Mầm non, Tiểu học thị trấn Cờ Đỏ và các xã Trung Thạnh và Trung An. 

Tại xã Phú An, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, Thượng tá Trần Văn Dũng, Trưởng Phòng Tài chính đã trao tận tay 2.000 quyển vở; 02 bộ máy vi tính tặng học sinh và giáo viên. Tổng giá trị của đợt trao quà là hơn 75 triệu đồng do cán bộ, chiến sĩ Phòng Tài chính đóng góp cùng các nhà hảo tâm hỗ trợ.

*Cùng ngày 29/5, Đoàn thanh niên Công an huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp đã phối hợp Đoàn cơ sở dịch vụ cảng và cung ứng vật tư thiết bị thuộc Tập đoàn Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) đến xã Phú Thọ trao 20 suất học bổng và quà tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi, tổng trị giá các phần quà khoảng 10 triệu đồng.

Công an huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp trao quà tặng học sinh nghèo.

*Ngày 27/5/2018, Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng phối hợp với các Đội tình nguyện, từ thiện tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Ung thư Đà Nẵng.

Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng động viên, tặng quà các em bệnh nhân.

Đây là hoạt động mang nghĩa cử nhân văn cao đẹp, thể hiện tấm lòng cảm thông, sẻ chia, vun đắp tình yêu thương của những cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát Giao thông TP Đà Nẵng đối với những bệnh nhân mắc căn bệnh hiểm nghèo. Hoạt động cũng nhằm mang đến niềm vui nhỏ cho các em thiếu nhi nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, đặc biệt là các em đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, góp phần xoa dịu nỗi đau mà các em gánh chịu; đồng thời gửi lời động viên đến các em cùng gia đình tiếp tục điều trị, sớm khỏe mạnh…

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website