Công an Hà Nội tặng xe đạp đến các em học sinh nghèo ở tỉnh Thái Nguyên

13/09/2022
Cụm thi đua số 5, Công an Thành phố (CATP) Hà Nội vừa phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Phòng Giáo dục huyện Định Hóa (Thái Nguyên) đã tổ chức tặng những món quà ý nghĩa, thiết thực cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Trung học cơ sở Hoàng Ngân và Trung học cơ sở Phú Đình.
Thượng tá Đoàn Đức Thắng, Chánh Thanh tra CATP, Cụm trưởng Cụm thi đua số 5 CATP Hà Nội tặng quà, động viên các em học sinh vượt khó trong học tập.


Quà tặng bao gồm xe đạp, đồ dùng học tập thiết thực được trao đến tận tay những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những chiếc xe đạp rất thiết thực, ý nghĩa sẽ là người bạn đồng hành tiếp bước các em tới trường. Đây không chỉ là món quà về vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần có ý nghĩa dành cho các em học sinh trong đầu năm học mới. 

Những món quà ý nghĩa này thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cán bộ chiến sĩ CATP Hà Nội, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện vật chất, khuyến khích tinh thần động viên các em đến trường, vì một ngày mai tươi sáng. Từ đó ươm mầm cho các em thực hiện ước mơ, hoài bão của mình. 
 

Đoàn trao tặng phần quà tặng các cháu học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

 

Ngọc Quỳnh – Quang Minh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website