Công an Hải Dương trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho gia đình liệt sỹ

12/10/2022
Chiều 10/10/2022, Thượng tá Bùi Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương cùng Đoàn công tác đã trao tặng kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách là thân nhân liệt sỹ tại xã Thanh Tùng, huyện Thanh Miện.

Trường hợp thân nhân được hỗ trợ sửa chữa nhà tình nghĩa là bà Nguyễn Thị Ca, 93 tuổi, mẹ đẻ liệt sỹ Công an nhân dân Đỗ Đình Long, nguyên cán bộ Ban An ninh tỉnh Tây Ninh, một trong 116 liệt sỹ Công an tỉnh Hải Dương hy sinh qua các thời kỳ. Liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ bảo vệ Tổ quốc, góp phần tô thắm truyền thống quê hương, của lực lượng Công an nhân dân nói chung và Công an tỉnh Hải Dương nói riêng. Hiện nay, mẹ đẻ đồng chí và gia đình đang sống trong một ngôi nhà cấp 4, diện tích chật hẹp, đã xuống cấp nghiêm trọng.

Thượng tá Bùi Mạnh Hùng  trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà tình nghĩa tặng gia đình chính sách.


Tại buổi Lễ, Thượng tá Bùi Mạnh Hùng đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn với gia đình liệt sỹ, đồng thời trao tặng kinh phí 70 triệu đồng, trích từ Quỹ nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân để phục vụ việc sửa chữa nhà tình nghĩa. Đồng chí đề nghị lực lượng Công an huyện và chính quyền địa phương đặc biệt quan tâm, chăm lo, giúp đỡ gia đình trong quá trình xây dựng, sửa chữa nhà ở, để gia đình có điều kiện sinh hoạt tốt hơn, liệt sỹ có nơi thờ cúng khang trang, ấm áp và bà Nguyễn Thị Ca có thể yên tâm an hưởng tuổi già.

Khoản kinh phí được hỗ trợ kịp thời đã thể hiện sự quan tâm của lực lượng Công an đối với các gia đình chính sách, để thân nhân của các gia đình chính sách vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống.

Cũng tại buổi Lễ, Công an tỉnh, Sở Lao động thương binh và xã hội, UBND huyện, Công an huyện Thanh Miện cũng đã trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình liệt sỹ.

 

Vũ Oanh - Quang Khải
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website