Công an Quảng Bình giúp dân khắc phục hậu quả sau lũ

18/10/2016
Sáng 17/10/2016, lũ bắt đầu rút, Công an Quảng Bình triển khai lực lượng phối hợp với chính quyền địa phương giúp đỡ nhân dân khắc phục thiệt hại, từng bước ổn định cuộc sống.

Từ sáng sớm, lực lượng Công an các đơn vị của Công an Quảng Bình như Công an thị xã Ba Đồn, Công an huyện Bố Trạch, Tuyên Hóa, Quảng Ninh… đã chủ động tổ chức các đoàn công tác rà soát, di chuyển về các điểm từng bị ngập sâu trong lũ để hỗ trợ nhân dân. 

Công an thị xã Ba Đồn chuyển lương thực đến với người dân sau lũ.
 
 
Dọn vệ sinh các khu dân cư.


Công an thị xã Ba Đồn đã điều động toàn bộ 100% cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị cùng đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Quảng Bình xuống địa bàn xã Quảng Văn và Quảng Hòa phối hợp với dân quân dọn dẹp nhà cửa, trường tiểu học, mầm non; khơi thông lại các đường rãnh, mương nước, đường giao thông nông thôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.


Công an tập trung làm vệ sinh, chống dịch bệnh sau lũ cho người dân.
 
Công an huyện Bố Trạch, Quảng Bình cùng các thầy cô giáo dọn dẹp bùn đất ở các trường học để học sinh sớm được tới trường.


Ngoài việc chú trọng ổn định cuộc sống cho người dân, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình đã chỉ đạo các đơn vị tập trung khôi phục lại sản xuất ngay sau khi nước lũ rút. Trước tiên ổn định đời sống cho những người mất nhà cửa có chỗ ở, tiếp theo giúp dân khắc phục nước, điện, cơ sở hạ tầng và giao thông nông thôn, sắp xếp cho các hộ bị sạt lở di chuyển./.

Sông Lam
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website