Công an Quảng Bình hướng về đồng bào vùng sâu, vùng xa

06/08/2024
Thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”, đồng hành cùng phụ nữ biên cương và trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa, vừa qua, Đoàn thanh niên, Hội Phụ nữ Công an thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đồng Hải, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cha Lo tổ chức chương trình “Thứ 7 về bản”, tặng mô hình sinh kế, tặng quà cho hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vùng biên giới tại bản K-Vi, xã Dân Hoá, huyện Minh Hoá, tỉnh Quảng Bình.

Đoàn đã tiến hành trao 05 con lợn giống cho 03 hộ gia đình tạo sinh kế cho bà con với số tiền 10.000.000đ; trao 22 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000đ tặng học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Đoàn tặng mô hình sinh kế cho bà con.
Đoàn tặng mô hình sinh kế cho bà con.


Đoàn cũng trao 100 suất quà tặng các hộ nghèo trong bản, mỗi suất quà trị giá 300.000đ. Đồng thời, trao tặng áo quần, giày dép, khăn quàng đỏ, bánh kẹo… cho bà con nhân dân và các em học sinh trong bản với tổng kinh phí hơn 60.000.000đ.

Đoàn tặng quà cho bà con dân bản.
Đoàn tặng quà cho bà con dân bản.


Đây là hoạt động với mong muốn giúp cho đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Dân Hóa – huyện Minh Hóa có thêm điều kiện để xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế – xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân vùng sâu, vùng xa cũng như trẻ em nghèo đang trong độ tuổi đến trường.

Mạnh Thêm
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website