Công an tỉnh Bắc Kạn bàn giao công trình hỗ trợ xây dựng nông thôn mới

20/09/2023
Ngày 19/9/2023, Công an tỉnh tổ chức khánh thành và bàn giao công trình hỗ trợ xây dựng nông thôn mới đối với xã Giáo Hiệu, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn.

Trong đợt này Công an tỉnh đã tổ chức khánh, bàn giao đưa vào sử dụng đường bê tông thôn Khau Slôm có chiều dài 80m, rộng 3m, đây là một trong những thôn có địa hình đèo, dốc khó khăn nhất xã; 50 bóng đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời được bố trí tại các tuyến đường liên thôn Nà Thiêm, Nà Muồng, Nà Mỵ, Khuổi  Lè; Trao tặng 50 triệu đồng kinh phí hỗ trợ sửa nhà cho gia đình ông Hoàng Văn Bích, thôn Nà Muồng và tặng 10 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Các công trình có tổng trị giá 202.000.000đ, được cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh quyên góp.

Đại tá Thăng Quang Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn và chính quyền địa phương thực hiện nghi thức khánh thành công trình đường giao thông liên thôn Khau Slôm.


Tám tháng đầu năm 2023, một số đơn vị trong khối thi đua An ninh, Cảnh sát thuộc Công an tỉnh cũng đã tổ chức tuyên truyền pháp luật về môi trường; phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao; khuyến cáo, hướng dẫn về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; tặng 35 suất quà cho học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Giáo Hiệu với tổng giá trị 17.700.000đ. Những công trình, phần việc ý nghĩa này sẽ góp sức cho xã Giáo Hiệu sớm hoàn thành và đạt tiêu chí số 2 về giao thông; tiêu chí số 4 về Điện; tiêu chí số 6 về cơ sở vật chất, văn hoá; tiêu chí số 9 về nhà ở dân cư.

Tại buổi khánh thành, Đại tá Thăng Quang Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn đề nghị UBND xã Giáo Hiệu tổ chức tiếp nhận và giao cho các thôn quản lý sử dụng hiệu quả, giữ gìn, phát huy giá trị sử dụng của công trình.

 

Bình Minh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website