Công an tỉnh Kon Tum trao nhà tình nghĩa tại xã Sa Loong, huyện Ngọc Hồi

28/07/2022
Lượt xem: 1914
Chiều ngày 28/7/2022, tại xã Sa Loong, huyện Ngọc Hồi, Công an tỉnh Kon Tum phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh Kon Tum, Công an huyện Ngọc Hồi, UBND xã Sa Loong tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình anh A Đoai, thôn Giang Lố 1, xã Sa Loong.
Các đơn vị trao nhà và quà cho gia đình anh A Đoai.


Đây là hoạt động góp phần tạo điều kiện hỗ trợ gia đình thuộc hộ nghèo ổn định nơi ở, tập trung phát triển kinh tế gia đình, an tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Qua hơn 2 tháng xây dựng, căn nhà cấp 4 rộng 60m2, gồm 01 phòng khách, 02 phòng ngủ đã hoàn thiện và được bàn giao cho gia đình anh A Đoai đưa vào sử dụng với tổng giá trị là 77.700.000 đồng, trong đó Ngân hàng Agribank tài trợ 50.000.000 đồng, Công an tỉnh Kon Tum vận động từ nguồn xã hội hoá 27.700.000 đồng.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Thượng tá Bùi Thị Hoa, Trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc đánh giá đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần mang lại cuộc sống ổn định, an tâm sản xuất, phát triển kinh tế cho gia đình hộ nghèo và mong muốn gia đình anh A Đoai tiếp tục thực hiện và vận động bà con cùng chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Thay mặt gia đình, anh A Đoai đã gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đã tạo điều kiện giúp đỡ và hứa thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, an tâm sản xuất, phát triển kinh tế vươn lên thoát nghèo.

Ngoài ra, gia đình anh còn được nhận nhiều phần quà từ các đơn vị, nhà tài trợ. Được biết hộ gia đình anh A Đoai là hộ nghèo trên địa bàn, trước khi có nhà mới gia đình anh ở trong căn nhà tạm bợ, mùa nắng thì nóng, mùa mưa thì dột nhưng luôn chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương.

Văn Lai - Nguyễn Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website