Công an tỉnh Lao Cai tặng 180 xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

06/09/2024
Ngày 05/9/2024, các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai đã đến dự lễ khai giảng tại các trường học trên địa bàn và trao tặng 180 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Tại huyện Bảo Yên, Đại tá Nguyễn Văn Thịnh, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai đã dự Lễ khai giảng, chung vui với thầy và trò trường Trung học phổ thông số 1 huyện Bảo Yên. Thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Thịnh đã trao 40 chiếc xe đạp cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập.

Lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai trao xe đạp cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai trao xe đạp cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.


Tại huyện Văn Bàn, Đại tá Trần Quốc Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai cùng đoàn công tác đã dự Lễ Khai giảng tại Trường Trung học phổ thông số 1 huyện Văn Bàn và trao 40 suất quà của Công an tỉnh Lào Cai đó là 40 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có nhu cầu đạp xe đạp đến trường. Tại huyện Bắc Hà và Si Ma Cai, Đại tá Trần Viết Phương, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai đã đến dự, chung vui cùng các giáo viên và học sinh Trường Trung học phổ thông số 1 huyện Bắc Hà và Trường Trung học phổ thông số 1 huyện Si Ma Cai. Tại Trường Trung học phổ thông số 1 Bắc Hà, đồng chí Đại tá Trần Viết Phương, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai đã trao tặng 30 chiếc xe đạp cho 30 em học sinh; tại Trường Trung học phổ thông số 1 huyện Si Ma Cai, đồng chí đã trao 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh.

Đây là những món quà hết sức ý nghĩa, kịp thời khuyến khích, động viên các em học sinh bước vào đầu năm học mới 2024 – 2025 với tâm thế vững bước trên hành trình học tập hướng tới tương lai; đồng thời nâng cao hình ảnh đẹp của người cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Lào Cai trong lòng nhân dân, vì nhân dân phục vụ.
 

Quỳnh Trang – Tống Huệ
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website