Cục Quản lý xây dựng và doanh trại tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

26/07/2022
Lượt xem: 1849
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945-19/8/2022), vừa qua, Cục Quản lý xây dựng và doanh trại Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Hưng Yên tổ chức chương trình thắp nến tri ân và trao quà tình nghĩa tặng các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đại Tập, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Tham dự chương trình có Thiếu tướng Lê Văn Long, Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng và doanh trại; Đại tá Nguyễn Lê Quang, Phó Cục trưởng; Đại tá Phạm Văn Đôn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên và đại diện Đảng ủy, lãnh đạo xã Đại Tập, huyện Khoái Châu.

Phát biểu tại chương trình, thay mặt toàn thể lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ hai đơn vị, Đại tá Nguyễn Lê Quang bày tỏ lòng thành kính, tri ân đối với hàng triệu chiến sỹ cả nước, hàng trăm thanh niên xã Đại Tập đã chiến đấu và anh dũng hy sinh để giành độc lập, tự do cho dân tộc. Thực hiện chủ trương của Đảng và chính sách của Nhà nước, Đảng ủy, lãnh đạo Cục Quản lý xây dựng và doanh trại và Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên luôn mong muốn triển khai nhiều chương trình, hoạt động đền ơn đáp nghĩa góp phần chăm lo, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.

Thiếu tướng Lê Văn Long và Đại tá Phạm Văn Đôn tặng quà các gia đình chính sách tại xã Đại Tập.

 

Trong khuôn khổ chương trình, Cục quản lý xây dựng và doanh trại đã trao 50 phần quà tặng các gia đình chính sách, 01 phần quà tặng Ủy ban nhân dân xã Đại Tập và 01 phần quà tặng Hội cựu chiến binh xã. Công an tỉnh Hưng Yên trao 13 phần quà tặng các gia đình chính sách và 01 phần quà tặng Công an xã Đại Tập. Đoàn cũng đã đến tận nhà thăm hỏi và tặng quà 03 gia đình chính sách không có điều kiện đến trụ sở Ủy ban nhân dân xã nhận quà.

Cùng ngày, hai đơn vị tổ chức thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Đại Tập. 

 
Lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Cục Quản lý xây dựng và doanh trại và Công an tỉnh Hưng Yên dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sĩ.

 

Duy Tiến - Phan Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website