Đoàn Thanh niên Công an TP. Hồ Chí Minh trao học bổng tặng học sinh nghèo

17/07/2018
Đoàn Thanh niên Công an TP. Hồ Chí Minh vừa phối hợp với Đoàn Thanh niên huyện đoàn Nhà Bè và xã Phú Xuân tổ chức chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2018 và Ngày hội tuổi thơ tại Trường Trung học cơ sở Lê Văn Hưu.

Nhằm thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; chiến dịch Hành quân xanh - Thanh niên Công an tình nguyện năm 2018, trong thời gian qua, Đoàn Thanh niên Công an TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội hướng về cộng đồng như xây nhà đồng đội, mổ mắt miễn phí cho người nghèo và tặng quà cho bà con vùng sâu vùng xa… 

Đoàn Thanh niên Công an TP. Hồ Chí Minh trao học bổng tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú Xuân.

 

Trong đợt này, để chuẩn bị cho năm học mới sắp tới, Đoàn Thanh niên Công an TP. Hồ Chí Minh đã thực hiện chương trình “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh nghèo, học giỏi. Đoàn đã trao 100 suất học bổng (tổng số tiền 50 triệu đồng) tặng 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Xuân. Mỗi phần học bổng tuy nhỏ nhưng là sự động viên, khích lệ tinh thần cho các em vượt qua khó khăn, cố gắng học tập tốt để trở thành người có ích cho xã hội. 

 

Hoàng Thanh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website