Đoàn Thanh niên Tổng cục Cảnh sát tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu”.

15/06/2016
Ngày 15/6/2016, tại Trụ sở Bộ Công an số 47 Phạm Văn Đồng đã diễn ra ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ để “Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu” năm 2016. Chương trình đã thu hút được đông đảo cán bộ chiến sỹ, đoàn viên thanh niên của Tổng cục Cảnh sát tham gia.

Trung tướng Trần Văn Vệ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát tặng quà động viên nữ cán bộ chiến sỹ tham gia hiến máu.


Tham dự chương trình có Trung tướng Trần Văn Vệ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát cùng toàn thể y bác sỹ Trung tâm Huyết học – truyền máu Bệnh viện 198 và đoàn viên thanh niên Tổng cục Cảnh sát.

Phát biểu tại chương trình, Trung tướng Trần Văn Vệ hoan nghênh tinh thần xung kích của tuổi trẻ. Đây là dịp để các cán bộ, chiến sỹ thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, tinh thần thiện nguyện của người Công an nhân dân; mỗi giọt máu nghĩa tình của các chiến sỹ hôm nay sẽ góp phần mang lại sự sống cho các đồng đội thân yêu. Trung tướng hy vọng ngày hội hiến máu sẽ tạo được sức lan tỏa trong lực lượng Cảnh sát cũng như đối với xã hội và là tiền đề tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong suy nghĩ về cách sống, cách thể hiện trách nhiệm của bản thân với cộng đồng xã hội.

Ngày hội hiến máu của Đoàn Thanh niên Tổng cục Cảnh sát


Đại diện Trung tâm Huyết học – truyền máu cũng có lời ghi nhận và cảm ơn tinh thần vì đồng đội của toàn thể thanh niên cán bộ, chiến sỹ của Tổng cục Cảnh sát. 

Các chiến sỹ, đoàn viên thanh niên của Tổng cục Cảnh sát tham gia chương trình hiến máu.

  
Thay mặt cho cán bộ, chiến sỹ đoàn viên thanh niên Tổng cục Cảnh sát, đồng chí Phạm Tiến Dũng, Bí thư Đoàn cơ sở C42 đã xúc động bày tỏ cảm xúc cũng như tinh thần tương thân, tương ái sẵn sàng hiến những giọt máu nóng ấm áp tình người và tích cực đăng ký tham gia hoạt động tuyên truyền, vận động hiến máu. Tất cả đều xác định đây là cơ hội được cống hiến, đóng góp một phần nhỏ bé của mình giúp các bệnh nhân có thêm cơ hội sống quý giá./.

Nguyệt Hồ
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website