Hội Phụ nữ Cục Cảnh sát giao thông hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em

20/06/2018
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2018, Hội Phụ nữ Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, thiết thực vì một tương lai tươi sáng của thế hệ trẻ, mầm non của đất nước.

Mới đây, Hội Phụ nữ ở sở Cục CSGT phía Nam, đã phối hợp với Hội Phụ nữ Phòng CSGT, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế tổ chức buổi tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và trao tặng hơn 300 phần quà cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2017 - 2018 của Trường Tiểu học Phú Xuân, Trường Tiểu học Thúy Xuân và Trường Trung học cơ sở Phú Bài, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Thiếu tá Trương Ngọc Thúy, Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở Cục CSGT phía Nam trao quà tặng các em học sinh.

Những kiến thức về Luật Giao thông đường bộ được truyền đạt đến các em học sinh một cách sinh động, trực quan, dễ hiểu sẽ giúp các em học sinh tham gia giao thông một cách an toàn. Đây cũng là một người tuyên truyền viên nhí, tuyên truyền Luật Giao thông đến người thân, bạn bè và nhắc nhở bố mẹ chấp hành đúng luật mỗi khi đưa đón hay tham gia giao thông trên đường.

Hai đơn vị phối hợp trao quà tặng các em học sinh giỏi.

Tới đây, Ban Chấp hành Hội cũng trao gửi hơn 200 phần quà gồm sách vở, bút, giấy... là những đồ dùng thiết yếu cho các em học sinh tỉnh Quảng Trị.

Đây là những hoạt động thiết thực, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc cũng như tinh thần tương thân, tương ái thể hiện tình yêu thương, quan tâm đến thế hệ trẻ mầm non của đất nước cũng như nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên trong bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thế hệ trẻ.

 

Nguyễn Tuân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website