Mang yêu thương đến với học sinh miền núi Yên Dương, huyện Tam Đảo

15/11/2022
Nhằm chia sẻ khó khăn với các em học sinh ở vùng núi của huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, phát huy truyền thống đoàn kết, với tinh thần “Tương thân, tương ái”, ngày 14/11/2022, Hội phụ nữ Công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ huyện Tam Đảo tổ chức chương trình trao tặng học bổng và đồ dùng học tập cho các em học sinh nghèo vượt khó tại Trường tiểu học Yên Dương, huyện Tam Đảo.

Trường tiểu học Yên Dương, huyện Tam Đảo là một trong các trường miền núi của tỉnh Vĩnh Phúc, với đa số học sinh thuộc đồng bào dân tộc thiểu số, nhiều gia đình vẫn còn gặp không ít khó khăn. 

Đến với Trường tiểu học Yên Dương, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã trao tặng thư viện Nhà trường 38 đầu sách tham khảo; trao 33 suất học bổng và đồ dùng học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí gần 30 triệu đồng. Những món quà dù giá trị vật chất không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ khó khăn của hội viên phụ nữ Công an tỉnh đối với các em học sinh nơi đây, giúp các em học sinh có thêm động lực vươn lên trong học tập.

Đoàn trao tặng học bổng và đồ dùng học tập cho các em học sinh nghèo vượt khó.


Trong những năm qua, hoạt động từ thiện xã hội, cộng đồng luôn được các tổ chức đoàn thể trong lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Phúc quan tâm, tổ chức thường xuyên, nền nếp, có hiệu quả, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên tham gia. 

Các hoạt động xã hội, từ thiện và chương trình “Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó” sẽ tiếp tục được Hội phụ nữ Công an tỉnh lan tỏa và tổ chức nhiều hơn nữa trong thời gian tới nhằm động viên, chia sẻ, phần nào khó khăn cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh, khích lệ các em tiếp tục vươn lên học tập thật tốt, để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Lan Hương - Nguyễn Dịu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website