Phụ nữ Bộ Công an đồng hành cùng phụ nữ nghèo ven biển Lộc Hà

01/08/2016
Ngày 29/7/2016, Đoàn công tác của Hội Phụ nữ Bộ Công an và Hội Phụ nữ Công an tỉnh Hà Tĩnh do Đại tá Ngô Hoài Thu, Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã có nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình Hội Phụ nữ gặp nhiều khó khăn tại huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh.

Đại tá Ngô Hoài Thu - Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Công an trao quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Trang, xóm Nam Sơn, xã Thịnh Lộc.


Tại gia đình bà Nguyễn Thị Trang là thân nhân liệt sỹ ở thôn Nam Sơn, xã Thịnh Lộc, Đại tá Ngô Hoài Thu đã chia sẻ những khó khăn mà gia đình bà phải gánh chịu. Mặc dù tuổi đã cao, phải sống một mình, điều kiện kinh tế hết sức khó khăn nhưng mọi phong trào do Hội Phụ nữ địa phương phát động bà đều nhiệt tình tham gia.

Để kịp thời động viên cũng như chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, Đại tá Ngô Hoài Thu cùng Đoàn công tác đã trao 5 suất quà trị giá 10 triệu đồng cho 5 hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn đã trao 5 suất quà hỗ trợ xây dựng công trình vệ sinh khép kín tại thôn Nam Sơn.


Cũng nhân chuyến công tác tại huyện Lộc Hà, Đoàn công tác của Hội Phụ nữ Bộ Công an và Công an Hà tĩnh đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo và chị em Hội Phụ nữ Công an huyện. Đại tá Ngô Hoài Thu thay mặt Đoàn công tác chia sẻ những khó khăn của một số hội viên, hỗ trợ chị Phan Thị Hoa số tiền 20 triệu đồng để cùng với các tổ chức khác góp vào xây dựng ngôi nhà tình nghĩa./.

Vũ Đình
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website