Quảng Bình: Công an huyện Quảng Trạch tổ chức chương trình âm nhạc gây quỹ cho học sinh nghèo

22/08/2024
Công an huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức Chương trình âm nhạc với chủ đề “Hè nhiệt huyết – Thắp sáng ước mơ” nhằm phát động gây quỹ, chia sẻ, ủng hộ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Chương trình âm nhạc “Hè nhiệt huyết – Thắp sáng ước mơ” là hoạt động rất ý nghĩa do Đoàn thanh niên Công an huyện tham mưu tổ chức trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè, chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2024) và Quốc Khánh 2/9.
 
Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện cùng với các cá nhân, tổ chức, nhà hảo tâm và người dân địa phương với mong muốn góp nhặt và trao gửi yêu thương, mang những món quà ý nghĩa đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, tạo động lực, thắp sáng những ước mơ, hoài bão cho các em học tập tốt, trở thành những công dân gương mẫu của xã hội.

Công an huyện Quảng Trạch tổ chức chương trình “Hè nhiệt huyết – Thắp sáng ước mơ”.
Công an huyện Quảng Trạch tổ chức chương trình “Hè nhiệt huyết – Thắp sáng ước mơ”.


Bằng những lời ca, tiếng hát đặc sắc tại Chương trình “Hè nhiệt huyết – Thắp sáng ước mơ”, Đoàn thanh niên Công an huyện Quảng Trạch đã phát động, kêu gọi được hơn 87 triệu đồng từ các nhà hảo tâm, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện và người dân địa phương được để tặng những suất quà ý nghĩa cho các em học sinh chuẩn bị chào đón năm học mới.

Sau chương trình phát động, 20 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện được trao tặng quà, mỗi suất 1,5 triệu đồng. Số tiền còn lại, Đoàn thanh niên Công an huyện Quảng Trạch bàn giao cho Ban chấp hành Đoàn các xã để tiếp tục trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhất.

Cán bộ chiến sỹ Công an huyện và các đại biểu tham dự chương trình đóng góp hỗ trợ cho các em học sinh nghèo vượt khó.
Cán bộ chiến sỹ Công an huyện và các đại biểu tham dự chương trình đóng góp hỗ trợ cho các em học sinh nghèo vượt khó.


Được biết năm 2023, Công an huyện Quảng Trạch cũng đã tổ chức rất thành công chương trình âm nhạc với chủ đề “Xuân yêu thương, lì xì hy vọng” để gây quỹ, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Quang Văn - Lan Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website