Sơn La: Mở rộng dự án Nuôi em Mộc Châu tại huyện Bắc Yên

23/04/2022
Lượt xem: 1774
Vừa qua, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Sơn La cùng Dự án Nuôi em Mộc Châu tổ chức mở rộng dự án hỗ trợ nấu cơm trưa cho các em học sinh mầm non tại huyện Bắc Yên.

Dự án “Nuôi em Mộc Châu” hoạt động từ đầu năm 2021 và đã góp phần cải thiện để bữa ăn của các em học sinh có thêm thịt, cá, trứng và rau xanh. Đến nay, dự án đã tích cực huy động các anh chị nuôi, nhận nuôi cơm trưa cho hơn 1.878 em học sinh ở các xã vùng cao biên giới thuộc huyện Mộc Châu. Tiếp nối thành công của Dự án, năm 2022, Dự án được mở rộng tại huyện Bắc Yên trong năm học 2022 - 2023 với 500 mã tổng tài trợ 725 triệu/1 năm học.

 
Trao quần áo tặng các em học sinh tại điểm trường Mầm non Suối Trạn, xã Hồng Ngài, huyện Bắc Yên.

 

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an huyện Bắc Yên và Công an xã Hồng Ngài tổ chức trao tặng 500 bộ quần áo (tổng trị giá 30 triệu đồng) tại điểm trường Mầm non Suối Trạn, xã Hồng Ngài, huyện Bắc Yên. Đồng thời, tổ chức tuyên truyền pháp luật cho nhân dân trên địa bàn về tác hại của ma tuý, cách lái xe an toàn và một số vi phạm thường gặp khi tham gia giao thông…

Lực lượng Công an tuyên truyền pháp luật cho nhân dân trên địa bàn xã Hồng Ngài, huyện Bắc Yên.

 

Đây là chương trình nhằm kết nối, sẻ chia và lan tỏa các giá trị nhân ái trong cộng đồng và xã hội để thúc đẩy hỗ trợ phát triển giáo dục, tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Sơn La.

 

Minh Phong - Hoàng Thanh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website