Tặng nhà Nghĩa tình đồng đội cho gia đình Liệt sĩ Công an nhân dân

01/02/2024
Công an tỉnh Hậu Giang đã tiến hành bàn giao nhà Nghĩa tình đồng đội cho anh Võ Tấn Phong, là con ruột của Liệt sĩ Võ Văn Tròn, nguyên cán bộ Ty Công an tỉnh Hậu Giang.

Anh Võ Tấn Phong (sinh năm 1972, là con ruột của Liệt sỹ Võ Văn Tròn) trú tại ấp Mùa Xuân, xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Biết hoàn cảnh của anh Võ Tấn Phong, Công an tỉnh Hậu Giang đã báo cáo Bộ Công an quyết định tặng Nhà nghĩa tình đồng đội cho anh Phong, trị giá căn nhà là 150.000.000đ (một trăm năm mươi triệu đồng), từ nguồn quỹ nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân.

Đại tá Phan Văn Giữ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang (thứ 3 từ bên trái sang) trao quyết định tặng nhà nghĩa tình đồng đội cho anh Võ Tấn Phong.

 

Sáng ngày 01/02/2024, trước thềm Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, thừa ủy quyền của Bộ Công an, Công an tỉnh Hậu Giang đã tiến hành bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội cho anh Võ Tấn Phong.

Trong không khí ấm áp nghĩa tình, anh Võ Tấn Phong đã xúc động bày tỏ tri ân đối với các cấp, các ngành đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện để gia đình có được mái ấm khang trang như hiện nay. Đó không chỉ là sự ủng hộ về vật chất, mà còn ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, động viên gia đình vươn lên trong cuộc sống.

 

Hoài Xuyên
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website