Tuổi trẻ Công an Nghệ An đồng hành cùng các thí sinh trong mùa thi

08/06/2022
Lượt xem: 1249
Ngày 07/6/2022, gần 40.000 thí sinh trong toàn tỉnh Nghệ An bước vào ngày thi đầu tiên của Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022 - 2023. Đây là Kỳ thi có số lượng thí sinh đăng ký vào lớp 10 đông nhất trong gần 10 năm trở lại đây.
Đoàn thanh niên Công an tỉnh Nghệ An vừa góp phần đảm bảo an ninh, trật tự tại các điểm thi vừa tổ chức chương trình "Tiếp sức mùa thi" để động viên thí sinh.


Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh về tổ chức các đội hình tiếp sức mùa thi năm 2022, Đoàn Thanh niên Công an 21 huyện, thành phố, thị xã trên toàn tỉnh Nghệ An đã triển khai 02 nhiệm vụ chính gồm: Hỗ trợ phụ huynh, sĩ tử các điều kiện cần thiết trong kỳ thi như nước uống, các suất cơm, chuyến xe miễn phí... đồng thời tích cực tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ các bậc phụ huynh về đăng ký và sử dụng dịch vụ công quốc gia, các tiện ích Đề án 06/CP của Chính phủ, thúc đẩy chuyển đổi số trên địa bàn.

Tổ xe ôm đưa đón thí sinh miễn phí do Đoàn thanh niên Công an huyện Tương Dương đảm nhận.


Theo đó, Ban Chấp hành Đoàn Công an TP Vinh đã tổ chức 01 điểm “Tiếp sức mùa thi” tại Trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, phường Hưng Bình. Chi đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh đã ra quân "Tiếp sức mùa thi" năm 2022 trên các tuyến địa bàn thuộc các huyện: Diễn Châu, Nam Đàn, Đô Lương, Nghĩa Đàn, Tân Kỳ, TP Vinh. Bên cạnh đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, không để xảy ra ùn tắc tại các điểm thi, Đoàn thanh niên đã tổ chức các điểm tiếp nước, sữa cho thí sinh và phụ huynh nhằm kịp thời động viên thí sinh trước lúc vào phòng thi.

Hình ảnh đẹp tại các điểm thi.


Cách trung tâm TP Vinh hơn 200 km, Chi đoàn Công an huyện Tương Dương cũng đã bố trí 04 tổ xe ôm miễn phí, huy động được 20 phòng trọ miễn phí cho học sinh và phụ huynh ở các xã đến thi và kêu gọi được 10 thùng nước và đồ ăn nhẹ phục vụ cho các em.
 

 

Thuỳ Anh - Nguyễn Lan
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website