Tuổi trẻ Công an TP Hồ Chí Minh trao Trung thu yêu thương đến các bệnh nhi

07/09/2022
Với ý nguyện chung tay xoa dịu nỗi đau, khích lệ ý chí chiến thắng, vượt qua bệnh tật và mang một mùa Trung thu hạnh phúc cho các bệnh nhi, chiều 6/9/2022, Đoàn Thanh niên Công an TP Hồ Chí Minh đã tổ chức thăm và trao quà Trung thu tặng các em đang điều trị ung thư tại Khoa Ung bướu Nhi, Bệnh viện Ung bướu TP Hồ Chí Minh.

Trong chương trình, Đoàn Thanh niên Công an thành phố cùng Đoàn Thanh niên Bệnh viện Ung bướu TP Hồ Chí Minh đã trao tặng 100 suất quà, gồm bánh trung thu và sữa, 100 lồng đèn cùng số tiền 12 triệu đồng để hỗ trợ viện phí cho 24 em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại Khoa Ung bướu Nhi.

Những món quà góp phần xoa dịu nỗi đau, khích lệ ý chí chiến thắng, vượt qua bệnh tật và mang một mùa Trung thu hạnh phúc cho các bệnh nhi.
 
Trao quà cho bệnh nhi ung thư.


Nhiều phụ huynh đã xúc động khi được nhận phần quà cũng như sự quan tâm, động viên, chia sẻ từ Đoàn Công an thành phố và y bác sĩ bệnh viện. Chị N.T.H, mẹ của bé N.M.H (3 tuổi, quê Bạc Liêu, bị ung thư từ lúc 8 tháng tuổi) cho biết: “Gia đình tôi hoàn cảnh rất khó khăn, bé H. không may bệnh nặng hơn 2 năm nay nên việc đi lại chữa trị rất vất vả, trung thu đến cũng không có đủ tiền mua bánh và đồ chơi cho cháu như các bạn cùng trang lứa. Hôm nay được các chú Công an và y bác sĩ quan tâm làm gia đình chúng tôi rất cảm động, cháu H. cũng rất vui. Mẹ con tôi cảm ơn nhiều lắm”.

Những món quà thiết thực và đầy ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu góp phần động viên, cổ vũ, tạo động lực giúp các cháu thiếu nhi khắc phục khó khăn, chiến thắng bệnh tật và mang đến cho các em ngày Tết Trung thu tràn ngập yêu thương giữa lòng thành phố mang tên Bác.

 

Phú Lữ - Phương Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website